Nissan Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Nissan năm 2019

Admin
Trong hai ngày 21 và 22/9/2019, Hội thi tay nghề Nissan toàn quốc năm 2019 dành cho gần 60 cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên đến từ hệ thống các Đại lý Nissan 3S trên toàn quốc đã được tổ chức thành công tại Đại lý Nissan Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội thi tay nghề nhân viên Nissan xuất sắc toàn cầu (NISTEC & NISAC) được tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản. Các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ xuất sắc được lựa chọn trong hội thi sẽ tiếp tục được đào tạo để đại diện cho Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Nissan khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong 2 ngày diễn ra Hội thi, gần 60 thí sinh đến từ khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng của 19 đại lý đã cùng tranh tài ở 4 nội dung: bảo dưỡng, sửa chữa chung, cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng với với 2 phần thi lý thuyết và thực hành.

Trong phần kiến thức tổng hợp, các kỹ thuật viên phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến chuyên môn. Ở phần kỹ năng thực hành, các kĩ thuật viên phải chuẩn đoán lỗi xe bằng máy chuyên dụng Consult III+, sử dụng tài liệu kỹ thuật ESM và đưa ra các phương án xử lí tối ưu cả về thời gian, chất lượng và giá thành.

Các thí sinh tập trung cao độ trong phần bảo dưỡng/ sửa chữa chung

Đặc biệt là trong phần thi Chăm sóc khách hàng, các thí sinh phải giải quyết tình huống khiếu nại của khách hàng. Phần thi này đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức về sản phẩm và quy trình giao tiếp với khách hàng cũng như kĩ năng trình bày tốt.

Phần thi Cố vấn dịch vụ đòi hỏi các thí sinh phải trổ tài tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích với giải thưởng tiền mặt từ Nissan Việt Nam cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ Total, Kansai, Vạn Thông.

 

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi