Nissan Việt Nam công bố chương trình ưu đãi cho khách mua xe tháng 3/2020

Admin
Từ nay đến hết ngày 31/3/2020, Nissan Việt Nam (NVL) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Nissan với quà tặng tiền mặt giá trị và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn.
Nhằm đáp lại sự ủng hộ của quý khách hàng dành cho các sản phẩm của Nissan, từ nay đến hết ngày 31/3/2020, Nissan Việt Nam (NVL) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Nissan với quà tặng tiền mặt giá trị và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn.
Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Nissan đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny với mức ưu đãi khác nhau tùy theo từng dòng xe.
Như vậy, Nissan Navara đang sở hữu mức khuyến mại tiền mặt cao nhất lên đến 40 triệu đồng. Đồng thời, tùy theo từng phiên bản sẽ có khuyến mại và quà tặng khác nhau tối thiểu 20 triệu đồng với phiên bản thấp nhất và có thể lên tới 40 triệu đồng cho một số phiên bản cao nếu như không nhận bộ phụ kiện Premium tặng kèm. 
 
Dòng SUV Terra được khuyến mại phụ kiện đầu AVN và quà tặng tiền mặt cho mọi phiên bản. Với các bản 2.5 V và 2.5 E, người mua đều được tặng thêm camera hành trình, cửa sau tự động cùng tiền mặt lần lượt 50 và 35 triệu đồng. Trong khi đó bản 2.5 S thấp nhất được khuyến mại thêm 35 triệu đồng bên cạnh đầu AVN. 
 
Đối với dòng sedan Sunny, người mua xe sẽ được tặng ngay tiền mặt trị giá 20 triệu đồng khi mua bất kỳ phiên bản nào. Riêng các phiên bản XV-Q và XT-Q còn được khuyến mại thêm bộ thảm sàn.
 
Cuối cùng là X-Trail đều sẽ được tặng ngay bộ phụ kiện gồm đầu AVN, thảm sàn và được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, họ còn có cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury" với giá ưu đãi.