Nissan Terrano hoàn toàn mới trình làng

Svetlanauhn
(Autovina) - Terrano, mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhất của Nissan, vừa được ra mắt tại Mumbai, Ấn Độ.

Terrano được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm của chiếc Renault Duster, nhưng giữa chúng vẫn có một số khác biệt. Về ngoại thất, Terrano nổi bật với lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng Nissan, nắp ca-pô kiểu khác, cột cửa màu tối, đèn hậu lớn hơn Duster. Trong khi đó, không gian nội thất xe có bảng điều khiển rộng, hệ thống âm thanh hiện đại, tay lái bọc da và nhiều chi tiết làm bằng chất liệu sợi carbon.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 1.6 L công suất 105 mã lực và hai động cơ dCi 1.5L công suất 85 mã lực (63 kW) và 110 mã lực (82 kW).

Terrano vốn là cái tên mà Nissan sử dụng cho những mẫu Pathfinder bán bên ngoài thị trường Mỹ. Tuy nhiên đến thời điểm này, hãng xe Nhật có vẻ muốn tách biệt 2 cái tên này ra: Pathfinder vẫn tiếp tục phát triển ở Mỹ, còn Terrano sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới, với kích cỡ nhỏ hơn và phù hợp hơn với khu vực châu Á.

Giá bán của Terrano thế hệ mới vào khoảng 50.000 rupee tại thị trường Ấn Độ. Dây chuyền sản xuất Terrano sẽ được khởi động tại nhà máy Oragadam của Nissan cùng với các dòng xe Micra, Sunny và Evalia.

Phương Linh

kynam