Nissan ra mắt xe bán tải Navara 2017 tại Trung Quốc

(Autovina) - Nissan đang dần khẳng định vị thế tại Trung Quốc khi vừa ra mắt mẫu bán tải Navara 2017 tại thị trường nước này.

Nissan đang khẳng định sự hiện diện tại Trung Quốc khi vừa ra mắt mẫu bán tải Navara 2017 tại thị trường nước này, không chỉ hướng đến các khách hàng chuộng xe thương mại mà còn “nhắm” vào những chủ sở hữu tư nhân.

Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc

Mẫu bán tải mới được phát triển dựa trên thế hệ thứ 3 của Navara, từng ra mắt tại Trung Quốc trong sự kiện triển lãm ôtô Thượng Hải (Shanghai Motor Show) 2017 và là sản phẩm hợp tác với chi nhánh Nissan tại Trịnh Châu. Xe có giá khởi điểm 139.800 nhân dân tệ (tương đương 20.530 USD và xấp xỉ 467 triệu đồng).

Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc

Các khách hàng có thể chọn lựa 8 phiên bản khác nhau của Nissan Navara 2017 với các tùy chọn dẫn động 2 hay 4 bánh và 3 phiên bản hộp số: 5, 6 hay 7 cấp. Sức mạnh đến từ khối động cơ 2,5L, sản sinh công suất 181 mã lực, mômen xoắn 251 Nm.Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc

Hiện Nissan vẫn chưa hé lộ các thông tin chi tiết về từng phiên bản tại thị trường Trung Quốc song mẫu xe này sẽ bao gồm một số đặc điểm nổi bật như lưới tản nhiệt hình chữ V, cụm đèn pha LED, được khẳng định độc nhất vô nhị trong phân khúc cũng như nội thất rộng rãi và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động.

Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc

Phó chủ tịch cấp cao phụ trách dòng xe thương mại siêu nhẹ của Nissan Ashwani Gupta cho hay: “Nissan Navara cho thấy thành công đã được chứng minh của thương hiệu xe sang tại các thị trường toàn cầu, giờ đây chúng tôi đang hướng tới việc thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các dòng bán tải ở Trung Quốc. Những phẩm chất cao cấp của Navara là lời đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm lái mới mẻ và đầy phấn khích, cho cả những khách hàng cá nhân hay chủ sở hữu thương mại”.

Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc

Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc

Theo Carscoops