Nissan Navara tại VN dính lỗi không rõ lí do

Svetlikj
(Autovina) - Nissan Việt Nam vừa thông báo triệu hồi hơn 700 xe bán tải Navara để thay thế linh kiện, tuy nhiên không nói rõ lí do vì sao phải thay thế các linh kiện này.

Cụ thể, có tổng cộng 712 xe Nissan Navara tại Việt Nam bị triệu hồi lần này. Các xe về xưởng sẽ được kiểm tra thay thế bộ điều khiển động cơ, van tuần hoàn khí xả, bộ lọc khí xả. Nissan cho biết những linh kiện này bị lỗi, tuy nhiên không nói rõ là lỗi gì và hậu quả sẽ như thế nào ?

Nissan Việt Nam và Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho biết những mẫu xe nằm trong diện triệu hồi có thời gian sản xuất từ 20/9/2010 đến 19/2/2012. Khách hàng sẽ được kiểm tra, thay thế tại tất cả các đại lý ủy quyền của Nissan Việt Nam trên toàn quốc. Thời gian sửa chữa dự kiến khoảng 5,2 giờ. Toàn bộ chi phí sẽ do Nissan Việt Nam chi trả.

Nissan Navara được xem là sản phẩm thành công nhất của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, các sản phẩm khác đều có số lượng bán ra "lèo tèo" vì bị định giá quá cao. Navara sử dụng động cơ diesel YD25DDTi phun nhiên liệu trực tiếp, công suất tối đa 128 kW tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Hoàng Minh


cuongvc