Nissan Murano thế hệ thứ hai lộ diện

Admin
Chiếc crossover nổi tiếng của Nissan sẽ xuất hiện tại triển lãm Los Angeles 2007, Mỹ, sau khi được thiết kế lại hoàn toàn.

Những tin đồn về hình hài chiếc Murano 2009 khiến Nissan không thể im lặng hơn nữa. Hãng xe đứng thứ 3 Nhật Bản đã công bố hình ảnh đầu tiên trước khi mang Murano 2009 sang triển lãm Los Angeles, diễn ra từ 16 đến 25/11.

Về tổng thể, Murano 2009 vẫn giữ vóc dáng của thế hệ thứ nhất. Những chi tiết được cải tiến là đèn pha, cửa sổ trời toàn cảnh. Vành đúc hợp kim được mượn từ Nissan Rogue tạo cho nó vẻ ngoài khá hầm hố.

Đèn trên Murano thế hệ mới tích hợp công nghệ đi-ốt phát quang, lưới tản nhiệt dạng sổ dọc thay cho kiểu ô vuông nhứ thế hệ trước.

Các thông số như kích thước, động cơ vẫn nằm trong vòng bí mật cho đến khi buổi họp báo diễn ra. Không ngẫu nhiên mà hãng xe Nhật lại chọn Los Angeles làm nơi "khai sinh" cho Murano 2009 bởi Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của chiếc crossover này.

Dự kiến sang 2008, Murano sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ.

Murano bắt đầu sự nghiệp vào 2003 do trung tâm thiết kế của Nissan Bắc Mỹ chấp bút, dựa trên chiếc sedan Maxima. Vì thế, Murano vẫn được gọi là "Phiên bản thể thao đa dụng của Maxima". Nissan lắp ráp ở Nhật rồi sau đó mới đưa sang thị trường ôtô lớn nhất thế giới.

Cho đến 2004, Murano là mẫu crossover duy nhất của Nissan. Thế hệ đầu tiên được trang bị duy nhất một phiên bản động cơ 3,5 lít V6, công suất 245 mã lực.

autovina