Nissan Micra 2013 xe nhỏ của người Nhật

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe dành cho đô thị Nissan Micra 2013 chỉ trải qua một cuộc nâng cấp tuy nhiên lại sở hữu khá nhiều chi tiết mới hấp dẫn hơn.

Nissan Micra là dòng xe nhỏ nhất của hãng xe Nhật Bản, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, mẫu xe này là phương án di chuyển hợp lý trong đô thị. Năm 2013, Nissan đã cách tân mẫu xe này với những đổi mới ở những chi tiết nhỏ, nhưng tổng thể vẫn tạo ra cái nhìn mới mẻ cho mẫu xe này.

Ngoại hình của xe được thay đổi toàn bộ cản trước và sau, cụm lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu bắt mắt hơn, bộ la-zăng của xe cũng được sơn xen kẽ đen – chrome nhằm tạo ra hiệu ứng cứng cáp hơn cho một chiếc xe nhỏ. Bên trong xe cũng được các kĩ sư thiết kế lại, bổ sung thêm một vài option cao cấp hơn. Ngoài ra, Nissan cũng cho phép khách hàng tuỳ chọn thêm những đặc tính cao cấp như cửa sổ trời toàn cảnh, các mâm hợp kim và hỗ trợ đỗ xe.



Khả năng vận hành của xe cũng được cải thiện đáng kể với hai lựa chọn động cơ 3 xi lanh 1.2L, một loại thường cho công suất 80 mã lực và một phiên bản mạnh mẽ hơn cũng động cơ xăng nhưng tăng áp supercharged 1.2L DIG-S công suất 98 mã lực.

Nissan Micra còn được cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu với chức năng tự động start/stop, kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc tuỳ chọn hộp số CVT giúp cho xe chỉ tiêu thụ 4,1 lít  xăng/100km.

Khi ra mắt khách hàng Châu Âu, Nissan cũng cung cấp 3 phiên bản khác nhau cho Micra, với nhiều trang bị khác nhau như mâm xe 16inch, hỗ trợ đỗ xe tiêu chuẩn, cảm biến đỗ xe, điều hoà khí hậu, khởi động không chìa và màn điều khiển thông tin giải trí cảm ứng 5,8 inch. 3 phiên bản bao gồm Visia, Acenta và Tekna.

Nissan Micra còn có tên gọi khác là March ở một số thị trường.

Hồng Ân


cuongvc