Nissan Livina mới trình làng

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ Nissan Livina phiên bản cải tiến vừa được ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2013.

Mặc dù chỉ là phiên bản facelift nhưng Nissan Livina mới có khá nhiều thay đổi ở ngoại thất, nổi bật là lưới tản nhiệt mới với logo Nissan nằm giữa khung chữ V đặc trưng được áp dụng cho một số dòng xe mới ra mắt của hãng xe Nhật Bản gần đây. Bộ đèn pha cũng được vuốt nhọn hơn kết hợp cùng cản trước khá mạnh mẽ. Thân xe không có nhiều thay đổi với bộ la-zăng mới, đèn hậu cũng được thay đổi thiết kế với bóng đèn LED.

Thiết kế nội thất tổng thể không có nhiều thay đổi ngoài vô lăng 3 chấu kiểu mới, mặt đồng hồ đẹp hơn, đặc biệt là có trang bị cửa sổ trời, đây là tính năng được nhiều khách hàng Trung Quốc ưa chuộng và có mặt trên hầu hết các mẫu xe mới.

Nissan Livina tại Trung Quốc chỉ có phiên bản 5 chỗ chứ không phải loại 7 chỗ như tại Việt Nam, do đó khoang hành lý của xe khá rộng rãi. Chưa có thông tin nào về động cơ của xe nhưng nhiều khả năng sẽ không có thay đổi nào về sức mạnh.

Nissan Grand Livina tại Việt Nam được trang bị động cơ MR18DE 1,8 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, trục cam đôi, công suất tối đa đạt 93 Kw (126 mã lực) tại 5.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 174 (17.8) Nm ở 4.800 vòng/phút. Động cơ trang bị hệ thống CVTC (van biến thiên toàn thời gian) cho phép tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có các lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp với hai loại nội thất da và nỉ.



Hồng Ân

ảnh : Paultan


cuongvc