Nissan Kicks 2021 sẽ được bán tại Việt Nam

Admin
Chương trình đánh giá xe mới (NCAP) khu vực ASEAN đã tiết lộ việc Nissan Kicks có thể được mở bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nissan Kicks sản xuất tại Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới

Theo thông tin trên trang web của ASEAN NCAP, phiên bản xe Nissan Kicks 2021 được sản xuất tại Thái Lan cung cấp cho thị trường trong nước đồng thời sẽ có nhiều phiên bản được xuất khẩu đến các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Dựa trên kết quả của bài kiểm tra ASEAN NCAP cung cấp, Kicks 2021 đã đạt điểm an toàn 5 sao với điểm số đạt 86,93/100. Cụ thể, chiếc crossover đạt điểm 34,06 cho khả năng bảo vệ người lớn và 40,7 cho bảo vệ trẻ em.

Các trang bị an toàn chủ động của Nissan Kicks sắp về Việt Nam bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng thân xe điện tử ESC, nhắc nhở cài dây đai an toàn cho hàng ghế trước.

So với các quốc gia khác, các trang bị an toàn trên phiên bản dành cho thị trường Việt Nam ít hơn hẳn, một số tính năng Nissan Intelligent Mobility như: cảnh báo điểm mù, phân phối lực phanh điện tử, gương chiếu hậu thông minh, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động trên Kicks 2021 bán tại Việt Nam không được trang bị.

Thông tin kết quả của bài kiểm tra ASEAN NCAP của Nissan Kicks đăng trên trang web của ASEAN NCAP

Ngoài ra, Kicks 2021 tại Việt Nam cũng sẽ được trang bị an toàn bị động như: 4 túi khí phía trước, bộ căng dây đai an toàn trên phiên bản tiêu chuẩn. Những bản cao cấp hơn sẽ có thêm tuỳ chọn 2 túi khí rèm, 2 túi khí bên sườn.

Ngoài số lượng túi khí và một số hệ thống an toàn, NCAP khu vực ASEAN không công bố thông tin về các tùy chọn động cơ hoặc biến thể trên Nissan Kicks 2021 mà Việt Nam có thể nhận được.

Tại Thái Lan, Nissan Kicks 2021 có tuỳ chọn động cơ xăng 1.2L 3 xi-lanh kết hợp với mô tơ điện, giúp sản sinh công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm.