Những ưu điểm của giáp 2 mảnh Dainese Avro D2 Blue Red

Admin
Giáp 2 mảnh Dainese Avro D2 Blue Red là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Dainese. và sở hữu những ưu điểm. Cụ thể:

Dainese là thương hiệu đồ bảo hộ nổi tiếng, được nhiều tay đua dùng bởi kỹ thuật và công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến với chất liệu như titanium, sợi carbon và da kangaroo để may.


Giáp 2 mảnh Dainese Avro D2 Blue Red là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Dainese. Giáp 2 mảnh Dainese Avro D2 Blue Red sở hữu những đặc điểm sau:
- Chất liệu da bò Tutu có khả năng chống mài mòn với lớp giáp CE cấp độ 2 ở khuỷu tay, vai, hông và đầu gối bảo vệ tối đa các tác động. Tấm nhôm có thể thay thế trên vai. Cánh lướt gió khí động học.


-bVải đàn hồi sinh học S1 tại các khu vực quan trọng giúp cải thiện độ vừa vặn và cho phép di chuyển không bị khó khăn. Các lỗ thông hơi có khóa kéo dọc theo thân giúp điều chỉnh nhiệt độ với lớp vải không khí 3D Bubble ở bên trong tạo sự thoải mái trong hầu hết mọi mùa.


- Hệ thống kết nối bằng dây buộc với phần dưới của bộ đồ. 1 túi bên trong. Thanh trượt đầu gối có thể hoán đổi cho nhau. Chèn phản quang. Chèn mềm tạo độ liền mạch cho bộ đồ.


Để có thể mua được Giáp 2 mảnh Dainese Avro D2 Blue Red nói riêng và các sản phẩm bảo hộ khác nói chung, Cúa hàng Tốc độ _ Speed Shop số 8 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đã tập hợp những thương hiệu khác nhau để cho khách hàng thoải mái lựa chọn.