Những phụ nữ mê xe phân khối lớn

Svetlauz
Đàn bà chinh phục tốc độ dường như là biệt lệ. Cái cách mà phụ nữ chơi xe, sẽ giống cái cách mà họ chinh phục cuộc sống. Phụ nữ chơi xe thường không thích xài kem chống nắng. Đơn giản là bởi họ không thích bị ràng buộc.

Thực thế, chinh phục là bản năng, đàn ông điều khiển năng lực đó tốt hơn đàn bà. Sửa chữa máy móc, điều khiển một cỗ máy cơ khí nặng gấp bốn lần trọng lượng cơ thể cũng nằm trong lĩnh vực ấy, đàn ông làm chủ tốc độ một cách mạnh mẽ và dứt khoát hơn phụ nữ.
 
Vì thế, những bóng hồng trên đường đua rất hiếm, không chỉ vì mỗi chiếc xe này đáng giá hơn cả một chiếc xe hơi bốn chỗ, không chỉ vì đàn bà đôi khi không đỡ nổi chiếc xe ngã, không chỉ vì dân chơi xe thể thao da đen như bồ hóng.

Cái giá phải trả của một người phụ nữ chinh phục tốc độ và dặm đường dài hoàn toàn không rẻ. Không phải thị phi, không phải nhan sắc, có khi là tính mệnh mình.

Cái cách mà phụ nữ chơi xe, sẽ giống cái cách mà họ chinh phục cuộc sống. Cuộc sống vốn thuộc về mỗi người, nhưng làm nó phong phú và đầy lạc thú là tùy mỗi cá nhân.
 
Nếu như thử nghiệm nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn, ta sẽ sống nhiều hơn ngay cả khi người khác thọ hơn ta. ...

 

 

Tuấn Hùng

Tổng hợp

buiyen