Những mẫu xe nào giành giải thưởng thiết kế tại Detroit Auto Show 2017

(Autovina) - Trong khuôn khổ triển lãm Detroit Auto Show 2017 đang diễn ra, ban tổ chức sẽ chọn ra những mẫu xe có thiết kế ấn tượng để vinh danh và trao giải thưởng.

“North American Car of the Year” không phải là giải thưởng duy nhất được trao tại triển lãm thường niên Detroit Auto Show. Sự kiện đình đám này còn vinh danh các nhà thiết kế khi tung ra giải thưởng “EyesOn Design Award” được trao bởi ban giám khảo là các nhà thẩm mỹ học.

Detroit Auto Show 2017

 

Ban giám khảo của giải “EyesOn Design Award” sẽ trao tặng 8 giải thưởng, trong đó giải thiết kế xuất sắc nhất được trao cho 4 hạng mục là xe concept có thiết kế đẹp nhất, xe sản xuất, bán tải concept và bán tải sản xuất có thiết kế đẹp nhất được xem là rất khó để lựa chọn mẫu xe chiến thắng.

Trong năm nay, các giải thưởng hàng đầu đã thuộc về mẫu concept Nissan Vmotion 2.0, Kia Stinger 2018, mẫu xe tải concept Volkswagen ID Buzz (ở hạng mục xe tải) và mẫu crossover Chevrolet Traverse.

Detroit Auto Show 2017

Detroit Auto Show 2017

Mẫu concept của Nissan gây ấn tượng đặc biệt khi được trang trí và nhấn nhá thêm bằng cách sử dụng màu sắc, các chi tiết đồ họa và vật liệu sáng tạo. Bên cạnh đó, Lexus LS là mẫu xe được gọi tên ở hạng mục thiết kế nội thất đẹp nhất. BMW 5-Series mới giành chiến thắng ngoạn mục ở trải nghiệm người lái tuyệt vời nhất và nhà thiết kế lâu năm của Ford John Reinhardt được vinh danh ở giải thưởng “Designer Catalyst Award”.

Detroit Auto Show 2017

Các giải thưởng được trao bởi Ủy ban các nhà thiết kế quốc tế bao gồm Kevin Hunter của hãng Toyota, Dave Marek của Acura, Michael Simcoe của General Motors, Jack Telnack của Ford trong vai trò trưởng ban giám khảo. Ngoài ra còn có hơn 30 giám khảo khác hỗ trợ công việc đánh giá và rất nhiều chuyên gia thiết kế tham gia trong vai trò trợ lý