Những mẫu xe năm 2009 của Kawasaki

Admin
Kawasaki là nhà sản xuất các dòng sản phẩm xe mô tô phân khối lớn, được người tiêu dùng biết đến với các dòng xe như xe như xe thể thao Ninja, cruiser Vulcan… Mới đây, Kawasaki cũng đã cho ra mắt những mẫu xe mới dành cho năm 2009.

2009 ZX-6R

Ở Ninja ZX-6R 2009 đã có nhiều thay đổi đáng kể so với “kẻ tiền nhiệm” năm 2007. Kawasaki đã chú trọng đến hệ thống lái với động cơ và hệ thống khung gầm mới, tạo một cảm giác lái chính xác đến tuyệt đối cho người điều khiển. Đây là kết quả của lòng tin vững chắc vào việc chinh phục những đỉnh cao mà đội ngũ kĩ thuật của Kawasaki đã theo đuổi.

Ninja ZX-6R 2009 là sản phẩm mang nhiều thay đổi nhất trong những mẫu xe ra mắt năm 2009. Với trọng lượng nhẹ hơn nhờ sử dụng những vật liệu như SCM, nhôm, ma-nhê và những cải tiến về động cơ, ZX-6R có lượng tiêu thụ nhiên liệu khá thấp. Điều này cũng nằm trong chiến lược giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu của các mẫu xe mới của Kawasaki.

Về ngoại hình, ZX-6R không có nhiều sự thay đổi ngoài việc tay lái được đưa lại gần hơn, phía trên bình xăng được làm bẹt hơn tạo cảm giác ngồi thoải mái cho người điều khiển. Vị trí ghế ngồi thấp và rộng hơn phiên bản cũ tạo điều kiện cho người lái có những vòng cua “ngọt lịm”.

ZX-6R 2009 sử dụng động cơ DOHC 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích xi lanh 599cc làm mát bằng chất lỏng kết hợp hộp số 6 cấp.

2009 CONCOURS 14

Concours 14 là mẫu xe thuộc dòng sport-touring của Kawasaki. Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa sức mạnh của động cơ, ngoại hình bắt mắt và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển.

2009 Concours 14 sử dụng động cơ DOHC dung tích xi lanh 1352 cc, phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng chất lỏng, với hộp số 6 tốc độ. Đặc biệt, Concours 14 còn có phiên bản trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi kèm với hệ thống phuộc trước ổn định đảm bảo cho những chuyến đi dài an toàn.

Phía trước, Concours 14 trang bị màn hình LCD lớn dễ dàng đọc được tốc độ hiện hành và các thông số khác như số km đi được, đồng hồ nhiên liệu, đồng hồ vị trí số, đồng hồ hiển thị giờ, và cả cảm biến áp suất lốp…

 

2009 VULCAN 1700 VOYAGER

Dòng xe cruiser chiếm 35% lượng xe lưu hành tại Mỹ, và Kawasaki là nhãn hiệu đáng tin cậy cho các “quái xế” sở hữu một chiếc xe thuộc dòng này.

Trong lần ra mắt này, Kawasaki đã bỏ lại động cơ V-Twin 1600cc cũ kĩ và thay vào đó là động cơ V-Twin 1700cc với hành trình piston dài được phát triển dựa trên chiếc Vulcan 2000. Nhưng thay vì sử dụng động cơ DOHC giống như ở Vulcan 2000, thay vào đó Vulcan 1700cc sử dụng động cơ SOHC. So với động cơ 1600cc cũ, ở phiên bản mới này, động cơ 1700cc làm việc với hiệu năng tăng đáng kể, mô-men xoắn tăng 15% và công suất động cơ tăng 20%.

Tại phiên bản Vulcan 1700 Voyager mới này, những công nghệ tiên tiến nhất đã được trang bị như hệ thống phanh ABS, hệ thống giải trí hỗ trợ Mp3 và Ipod.

 

autovina