Điểm danh dàn xe khủng của Lexus sẽ tới VMS 2015

Admin
(Autovina) - Lexus Việt Nam vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về dàn xe mang tới VMS 2015

Tại triển lãm VMS 2015 lần này, Lexus Việt Nam sẽ trưng bày 6 mẫu xe của mình tới công chúng, gian hàng năm này của Lexus sẽ hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn mới lạ.

Trên tổng diện tích 380m2, gian hàng Lexus được thiết kế theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu gồm không gian trưng bày xe chia thành khu vực SUV và khu vực sedan, phòng đón tiếp khách VIP và góc cảm xúc thương hiệu. Khu vực SUV sẽ trưng bày đầy đủ dàn xe 04 mẫu SUV đẳng cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, gồm: LX570, GX460, RX350 và NX200t; trong khi khu vực sedan sẽ trưng bày 02 mẫu xe tinh tế là LS460L và ES350. 

Đến với gian hang Lexus năm nay, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản mới 2016 của 2 mẫu xe LX570 và ES350vừađược Lexus ra mắt trong tháng 10 vừa rồi, cùng thế hệ hoàn toàn mới của chiếc SUV 5 chỗ đang được ưa chuộng nhất trong phân khúc xe địa hình hạng sang cỡ trung - RX350.

Mẫu xe SUV LX570 mới 2016 thể hiện vị thế dẫn đầu trong các dòng xe SUV của Lexus với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, ngoại thất sang trọng mạnh mẽ, cùng không gian nội thất đẳng cấp tối tân được thiết kế theo triết lý cốt lõi độc đáo L-finesse. Ngay từ khâu phác thảo thiết kế cho đến thực tế sản xuất, tiêu chí dành cho sản phẩm này là chiếc xe có đầy đủ khả năng vận hành trong những điều kiện khắc nghiệt nhất nhưng đồng thời vẫn mang lại cho người lái và hành khách một cảm giáctin cậy tuyệt đối, thoải mái và tràn đầy hứng khởi với những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Dàn xe Lexus tới VMS 2015

Mẫu sedan thể thao cỡ trung - ES350 mới 2016 với chiều dài cơ sở lớn hơn đi kèm thiết kế ngoại thất sắc sảo mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và năng động. Không gian nội thất đầy tiện nghi và cảm xúc với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson có thể tạo ra trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, sử dụng công nghệ GreenEdge giúp làm giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể Được trang bị các tính năng tiên tiến, công nghệ đột phá, GS 350 mới hứa hẹn là sự lựa chọn hợp lý dành cho những khách hàng yêu thích tốc độ.

Dàn xe Lexus tới VMS 2015

Thế hệ mới nhất của mẫu SUV 5 chỗ RX350 được Lexus toàn cầu giới thiệu cũng sẽ được trưng bày trong Triển lãm ô tô Việt Nam 2015. Trên nền tảng kế thừa những ưu việt của RX vốn có kể từ khi ra mắt năm 1998 - sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng kết hợp với sự thoải mái của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và tinh tế - RX thế hệ mới là một sự pha trộn giữa các đường nét và các đường cong sắc sảo thể hiện một sự cải tiến rõ nét trong phong cách, cùng công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới. Lexus RX350 hoàn toàn mới 2016 sẽ sớm chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam trong thời gian tới.

Dàn xe Lexus tới VMS 2015

Mẫu xe vừa ra mắt NX200t đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt.

Dàn xe Lexus tới VMS 2015

Chiếc SUV 7 chỗ đẳng cấp GX460 đã được công nhận và ưa chuộng trên toàn thế giới bởi khả năng on-road và off-road huyền thoại.

Dàn xe Lexus tới VMS 2015

Mẫu LS460L– mẫu xe đã thiết lập tiêu chuẩn về sự sang trọng và chất lượng đỉnh cao của dòng xe sedan cao cấp, là đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác và nghệ thuật thiết kế của Lexus cũng sẽ được trưng bày tại Gian hang Lexus trong triển lãm ô tô Việt Nam 2015.

Dàn xe Lexus tới VMS 2015

Trong không gian tinh tế ngập tràn cảm xúc của gian hàng Lexus, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm không chỉ những chiếc xe hoàn mỹ với thiết kế lôi cuốn, vận hành đầy hứng khởi và được tích hợp công nghệ tiên phong hàng đầu, mà còn cả tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật. Những màn trình diễn ấn tượng hòa quyện giữa sự sang trọng và quyến rũ, giữa sự hiện đại và tân cổ điển cũng hứa hẹnnét hấp dẫn mới lạ của gian hàng Lexus năm nay.