Những mẫu xe ấn tượng tại Tokyo Motor Show

Admin
Tokyo Motor Show chính thức mở cửa chào đón khách thăm quan từ mọi miền trên thế giới từ ngày hôm qua 26/10. Theo thông tin từ phóng viên của AutoVina tại Tokyo Motor Show thì thu hút khách thăm nhiều nhất là 5 mẫu xe: Mercedes F700, BMW CS concept, Mazda Taki, Lexus LF-A và Lamboghini Leventon.

Trước tiên phải kể đến Mercedes F700 - chiếc xe đã làm rung động biết bao con tim tại Frankfurt Motor Show diễn ra cách đây không lâu tại Đức thì giờ đây tại Tokyo Motor Show nó lại là điểm đến đầu tiên của bất cứ khách thăm quan nào.

 

Mẫu thứ hai cũng rất được quan tâm tại triển lãm chính là mẫu BMW CS Concept. Được giới thiệu tại triển lãm Thượng Hải hồi tháng 4 năm 2007, đây là một sự kết hợp hài hòa giữa thể thao và sang trọng, chiếc xe dài 5,1 mét nhưng chỉ cao vẻn vẹn 1,36 mét. Có lẽ đây sẽ là phong cách thiết kế tương lai của những mẫu BMW sedan.

Mẫu concept ấn tượng nhất phải kể đến Mazda Taki, được dựa trên thuyết thiết kế dòng chảy cua Mazda, Taki có một thân hình khá kì quái và độc đáo.

Được coi là đối thủ của Ferrari F430, Lexus LF-A được xây dựng trên mong muốn chiếc xe sẽ được nằm trong khu vực “siêu xe” với tốc độ cực đại dự tính có thể trên 320 km/h

Không còn lạ lẫm gì với bất kì fan hâm mộ ôtô nào, Lamboghini Leventon tại Tokyo Motor Show được bầu chọn là chiếc “khủng long” nhất bởi Bugatti Veyron bị “ông già” bắt ở nhà.

H.H (Ảnh Xuân Sơn)