Những hình ảnh về Hyundai Santa Fe 2010 tại Việt Nam

Admin
Hyundai vừa công bố những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu Santa Fe 2010 cách đây không lâu và mới đây mẫu xe này cũng đã nhanh chân có mặt tại Việt Nam.

Santa Fe 2010 đã chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc trong tháng 7/2009. Nhưng cũng không phải chờ đợi lâu, những người yêu thích dòng xe đa dụng này có thể sở hữu phiên bản mới nhất thông qua các nhà nhập khẩu xe hơi như Hoàng Gia Auto, Thắng Lợi Auto…




Hình thức xe Santa Fe phiên bản 2010 có một loạt thay đổi, như lưới tản nhiệt 3 thanh ngang thiết kế mới, cản trước kiểu mới, hai gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn xi-nhan, bộ la-zăng mới, và cản sau thiết kế lại, tích hợp đèn sương mù. Đèn hậu được tăng cường hình ảnh với cụm đèn Led sắc nét hơn.


Mặt trước Santa Fe 2010 có một số khác biệt, nhất là cụm thanh chắn tản nhiệt được tăng về số lượng.


Về nội thất, phiên bản Santa Fe 2010 (facelift) sử dụng các vật liệu chất lượng tốt hơn, bọc ghế mới, và màu sắc nội thất mới.



Camera chiếu hậu tích hợp trên gương.


Ngoài ra còn có một số thay đổi ở cụm điều khiển trung tâm, vô-lăng bọc da thiết kế mới, Bluetooth kích hoạt bằng giọng nói, nút bấm khởi động xe, và gương chiếu hậu tích hợp camera hỗ trợ quan sát.




Santa Fe 2010 sẽ sử dụng dòng động cơ diesel “R” mới phát triển của tập đoàn Hyundai-Kia, với 2 động cơ 4 xylanh. Loại thứ nhất là động cơ 2.0L cho công suất 184 mã lực, mômen 392 Nm. Động cơ thứ 2 mạnh mẽ hơn với dung tích 2.2L, công suất 200 mã lực và momen xoắn 436Nm. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.




Khi về đến Việt Nam, giá bán của Santa Fe 2010 vào khoảng 52.000 USD.


















Hình ảnh Santa Fe 2010 khi "đứng cạnh" phiên bản cũ:






Đình Quý


autovina