Những hình ảnh đầu tiên của Quận 2 Bánh sau giãn cách

Admin
Sau những ngày tạm đóng cửa vì đại dịch, Quận 2 Bánh đã trở lại với những hoạt động đầu tiên.

Hà Nội đã tạm qua những ngày bế quan tỏa cảng vì đại dịch Covid-19. Nghiêm túc thực hiện các biện pháp giãn cách, Quận 2 Bánh tạm ngưng các dịch vụ và chuyển sang hỗ trợ từ xa cho biker. Khi tình hình đã thay đổi, Quận 2 Bánh cùng Hà Nội đã trở mình thức giấc, bắt tay vào những hoạt động đầu tiên sau những ngày buộc phải nghỉ.

Ghi nhận ở Quận 2 Bánh, những tiếng máy nổ, tiếng cafe tí tách rơi, tiếng vòi nước phun ra mạnh mẽ, tiếng dụng cụ va vào nhau,... tất cả tạo nên một âm thanh của tinh thần lao động. Những thanh âm tưởng chừng như bình thường này lại vô cùng quý giá khi tất cả vừa trải qua một cuộc bạo bệnh và vẫn đang phải căng mình chống lại đợt bệnh tiếp theo. Nhưng điều đó không làm cản trở tinh thần, không làm yếu đi những hơi thở lao động và giảm đi những giọt mồ hôi rơi của những biker tại đây.


Được xây dựng trên mô hình ONE STOP, Quận 2 Bánh là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc biker cũng như xế cưng từ A-Z. Tại đây, các biker có thể đắm mình bên tách cafe, chỉnh trang lại diện mạo, trang phục, phụ kiện trong lúc chờ xế cưng của mình được làm sạch, hồi sức và trang điểm,...Đó là các gian hàng Thanh Decal, Quick Service, Quốc Bình Motor, Spa Detailing Xưởng sửa chữa xe, Bố Già Vật Tư, Domes n’ Cut, PKLshop, Speedshop, v.v…

Còn chờ gì nữa mà không đến Quận 2 Bánh để cùng thở, cùng hòa vào nhịp sống bình thường mới tại đây.

THE 2 WHEELS DISTRICT - QUẬN 2 BÁNH
Số 8 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
0868.576.799