Nhiều mẫu xe "hot" chuẩn bị ra mắt khách hàng Đông Nam Á tại Bangkok International Motor Show 2017

Admin
(Autovina) - Đến hẹn lại lên, Bangkok Motor Show - kỳ triển lãm về xe lớn nhất tại Đông Nam Á lại chuẩn bị diễn ra. Chủ đề của triển lãm năm nay là "Tiến vào thế giới công nghệ".

>> xem Honda, Toyota dẫn đầu số lượng xe tiêu thụ tại Bangkok Motor Show 2016

>> xem Triển lãm Bangkok Motor Show 2016 - những điều có thể bạn chưa biết

Đến hẹn lại lên, Bangkok International Motor Show (BIMS) - kỳ triển lãm về xe lớn nhất tại Đông Nam Á lại chuẩn bị diễn ra. Chủ đề của triển lãm năm nay là "Chạm tới thế giới công nghệ" hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những công nghệ xe hơi tiên tiến nhất hiện nay.

Triển lãm Bangkok International Motor Show 2017

Tham dự triển lãm BIMS 2017 năm nay sẽ có sự góp mặt của 30 hãng ô tô và 12 hãng xe máy với những công nghệ tân tiến nhất. Cùng với việc giới thiệu công nghệ mới, BIMS 2017 còn là nơi ra mắt hơn 10 mẫu xe hoàn toàn mới và 3 mẫu concept đặc biệt. Những nhà tổ chức tin rằng, triển lãm này sẽ là yếu tố quan trọng giúp phục hồi thị trường ô tô tại xứ chùa vàng. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 29/03-09/04/2017 tại trung tâm triển lãm IMPACT Muang Thong Thani.

Triển lãm Bangkok International Motor Show 2017

Với chủ đề "Chạm tới thế giới công nghệ", những nhà tổ chức triển lãm kỳ vọng đây thực sự sẽ là "bữa tiệc" dành cho những ai đang muốn tìm hiểu cũng như có dịp trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay của ngành công nghiệp ô tô. Chính vì vậy một trong những điểm nhấn của kỳ triển lãm lần này là sự xuất hiện của các mẫu xe chạy điện từ concept đến phiên bản sản xuất. Đây cũng được xem là một cách thể hiện quan điểm trong tương lai gần của những nhà làm chính sách ô tô tại Thái Lan khi xứ sở chùa vàng sẽ đón nhận cũng như ưu ái hơn cho các mẫu xe chạy điện.

Bên cạnh là ngày hội trưng bày, giới thiệu xe, Bangkok International Motor Show (BIMS) lần thứ 38 này còn là dịp mua sắm lớn với con số được các nhà tổ chức kỳ vọng lên tới 40 tỷ Baht thông qua các hoạt động thương mại trong suốt thời gian triển lãm diễn ra. Con số dự kiến trên hoàn toàn có cơ sơ khi nền kinh tế Thái Lan gần đây cho thấy sự tăng trưởng tốt, chính sách cho vay tiêu dùng "dễ thở" hơn. Đặc biệt là chương trình "First Car Buyer - Chiếc xe đầu tiên bạn mua" đã kết thúc vào năm ngoái.

Chương trình này đã tạo nên một cơn sốt mua sắm ô tô 5 năm trước tại Thái Lan khi người mua được hỗ trợ tiền thuế nếu chiếc xe đầu tiên mà họ mua đạt đủ tiêu chuẩn do chính phủ đề ra như: phải sản xuất trong nước, có dung tích xylanh từ 1.5L trở xuống, giá không quá 1 triệu Bath và không được bán trong 5 năm đầu tiên. Việc chương trình này kết thúc, cũng như vòng đời xe đã đạt 5 năm, khiến các nhà tổ chức triển lãm tin tưởng nhiều khách hàng tham gia chương trình trên đã sẵn sàng cho việc mua một chiếc xe mới.

Ngoài ra số lượng khách được dự đoán sẽ không thấp hơn so với năm ngoái. Điều này đến từ việc các hãng xe đã chi tổng số 100 triệu Bath để trang hoàng gian trưng bày của mình sẽ kéo khách tham quan tới triển lãm.

Triển lãm Bangkok International Motor Show 2017

Về các mẫu xe tại triển lãm BIMS 2017, ngoài dòng xe điện, các khách tham quan tiếp tục được thưởng lãm sự đa dạng của thị trường xe Thái Lan thông các sản phẩm được trưng bày. Nhiều mẫu xe vừa ra mắt vào dịp cuối năm 2016 hay đầu năm 2017 cũng sẽ hiện diện tại triển lãm năm nay như Mercedes-Benz E-Class Coupe, BMW 5 Series mới, Porsche Panamera 4S hay phiên bản giới hạn của mẫu xe siêu sang là Rolls-Royce Wraith Black Badge.

Không chỉ có các mẫu xe, BIMS 2017 còn nơi khách tham quan có thể tìm được nhiều loại sản phẩm chăm sóc hay nâng cấp cho "xế cưng" của mình từ khu gian hàng phụ trợ rộng lớn.

Autovina sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những thông tin và hình ảnh chân thực nhất tại BIMS 2017 khi triển lãm chính thức diễn ra. Các bạn chú ý đón xem.