Nhạc sỹ Nguyễn Cường “Đôi mắt Pleicu” cùng dàn “bọ già” khoe sắc tại Car Passion Festival

Igorpok
(Autovina)-"Những con bọ già không bao giờ chết" câu nói gắn liền với cái tên Volkswagen Beetle. Dàn xe này đã tạo nên nét hoài cổ độc đáo tại Lễ hội Ôtô.

(Autovina)-"Những con bọ già không bao giờ chết" câu nói gắn liền với cái tên Volkswagen Beetle. Dàn xe này đã tạo nên nét hoài cổ độc đáo tại Lễ hội Ôtô.

Niềm đam mê dành cho những chiếc xe Volkswagen Beetle dường như không có giới hạn. Sở dĩ biệt danh “con bọ già” được dành tặng cho dòng xe Volkwagen Beetle bởi nó có kiểu dáng đặc biệt giống một chú bọ đang nằm trên mặt đất. Mẫu xe “xuất thân” từ nước Đức du nhập vào Việt Nam trước thời kỳ thống nhất đất nước.


T
rải qua hơn nửa thế kỷ, những mẫu xe này được sử dụng dưới dạng "xe chơi". Ở Hà Nội, những người yêu thích dòng xe bọ Volkswagen Beetle đã tụ họp, thành lập câu lạc bộ Bọ Thủ Đô.

Dàn Volkswagen Beetle đủ màu sắc nổi bật tại Car Passion Festival

Đây thực sự là sân chơi vô cùng thú vị để mọi người được giao lưu, chia sẻ kiến thức về “chơi bọ” qua những buổi tụ họp cà phê trò chuyện, các chuyến đi khắp mọi vùng miền đất nước. Những chuyến đi vô cùng ý nghĩa ấy là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng, du lịch kèm theo là chương trình từ thiện, phát quà nhân đạo… rồi những chuyến “phượt” đường dài từ Nam chí Bắc. 

Volkswagen Beetle Convertible 1959 – 1100

Mới đây, tại Lễ hội Ô tô Car Passion Festival 2017 những chú “bọ” đủ màu khoe sắc với những cái tên góp mặt có thể kể đến như Karmann ghia, VW Thing, VW Bus,... 

Volkswagen Beetle Convertible 1967 – 1300

Karmann Ghia Type 34, 1967 – 1500

Volkswagen Beetle 1958 – 1100

Volkswagen Beetle 1965 – 1200

Volkswagen Beetle 1958 – 1100 Rangtop, Safari Windows

VW Thing 1968 – 1700