Ngỡ ngàng trước phiên bản độc đáo Chevrolet Cruze Tron Legacy

(Autovina) - Để kỷ niệm lễ khai trương Shanghai Disney Resort, hãng xe Chevrolet mang tới mẫu xe độc đáo: Chevrolet Cruze được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim “Tron: Legacy”

Để kỷ niệm lễ khai trương Shanghai Disney Resort, hãng xe Chevrolet mang tới mẫu xe độc đáo: Chevrolet Cruze được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim “Tron: Legacy” (Trò chơi ảo giác) của hãng Disney. Mẫu xe này sẽ có mặt tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2016.

hình ảnh chevrolet cruze Tron Legacy

Các fan của bộ phim “Tron: Legacy” hẳn sẽ vô cùng thích thú khi được tham quan Beijing Auto Show 2016 và nhìn ngắm mẫu xe lấy cảm hứng từ bộ phim này. Được biết đây là ý tưởng hợp tác giữa Chevrolet và hãng Walt Disney tại Trung Quốc. Trong đó, các chi tiết trên phim có thể bắt gặp tại thân xe, với các đường màu xanh sáng bằng chất liệu sơn kim loại đặc biệt, đem tới diện mạo “hào quang của tương lai”, theo lý giải của Chevrolet.

đuôi xe chevrolet cruze Tron Legacy

Màu xanh sáng này cũng sẽ được lặp lại khi bạn bước vào trong xe, với cabin thắp sáng bởi các đường phát sáng màu xanh dọc theo ghế, bảng điều khiển trung tâm và vô lăng. Màu xanh của băng đá cũng được tìm thấy ở đèn gầm nội thất, cho tới ghế bọc da hai tông màu, bảng táp lô bọc da và các đường chỉ khâu màu xanh tương phản.

đèn sau chevrolet cruze Tron Legacy

Chi nhánh thuộc quyền sở hữu của General Motors tại Trung Quốc nhận định: “Với mẫu xe trưng bày Chevy Cruze, khách tham quan có thể cảm nhận sự kết hợp kỳ diệu giữa phong cách giả tưởng và chủ nghĩa hiện thực. Đồng thời, họ có thể đọc được khẩu hiệu của Chevrolet được truyền tải ở đây. Đó là “Hãy đi tìm những con đường mới”, một phương châm thúc đẩy những con người sáng tạo và quyết tâm theo đuổi mọi giấc mơ và tạo nên những thành quả vô tận cho tương lai”.

nội thất chevrolet cruze Tron Legacy

Tại Trung Quốc, mẫu xe nhỏ gọn này được trang bị với hai tùy chọn động cơ, phiên bản công suất 112 mã lực, mô men xoắn 145 Nm, sử dụng động cơ 1,5L, 4 xylanh, hút khí tự nhiên và phiên bản thứ hai sản sinh công suất 147 mã lực, mô men xoắn 235 Nm, sử dụng động cơ tăng áp 1,4L.