Ngày hội kỹ thuật ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 5 tới

Igorpok
(Autovina)-“Ngày hội kỹ thuật ô tô Việt Nam 2018” do diễn đàn OTO HUI tổ chức vào ngày 19/5/2018 tại thành phố Hải Phòng nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của diễn đàn.

(Autovina)-“Ngày hội kỹ thuật ô tô Việt Nam 2018” do diễn đàn OTO HUI tổ chức vào ngày 19/5/2018 tại thành phố Hải Phòng nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của diễn đàn.

ảnh minh họa

Được thành lập vào ngày 20/5/2009, diễn đàn OTO HUI được biết đến là diễn đàn kỹ thuật ô tô lớn nhất Việt Nam, quy tụ hàng trăm ngàn thành viên là kỹ thuật viên, chuyên gia, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ ô tô. Là nơi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp hàng ngàn bài viết có giá trị. Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, với sứ mệnh “Kết nối cộng đồng, nâng tầm công nghệ, sẻ chia tri thức, cùng đến thành công”. Vào ngày 26/10/2017, diễn đàn đã chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép mạng xã hội chuyên ngành kỹ thuật ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo thành viên đang hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô trên cả nước. Với chủ đề “Đôi bàn tay thợ – Thắp sáng ước mơ”, chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh giá trị nghề nghiệp của những người thợ sửa chữa, những người làm kỹ thuật ô tô chân chính. Với quy mô dự kiến khoảng 500 thành viên đến từ nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc. Trong đó có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành, đại diện của các hãng xe, cùng các doanh nghiệp phụ tùng, thiết bị, phụ trợ trong ngành kỹ thuật ô tô. Bên cạnh đó, vào 14h00 cùng ngày sẽ có buổi hội thảo chuyên đề “Kinh nghiệm sửa chữa hộp số tự động trên ô tô” đem đến những kiến thức tổng quan, kinh nghiệm thực tiễn từ một số giảng viên, chuyên gia, kỹ thuật viên gắn bó nhiều năm trong nghề. Hứa hẹn sẽ là chương trình thiết thực ý nghĩa, mang nhiều giá trị bổ ích cho tất cả những thành viên tham gia.