Ngày hội chăm sóc lốp tại Vinh

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngày 18/10/2014, Công ty TNHH BVOT Group cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe lần đầu tiên tại B-Select Văn Đỗ - Số 7 Mai Hắc Đế, Tp. Vinh.

Thành công của Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại B-Select Bích Hiền, Đà Nẵng (ngày 15/06/2014) cho thấy các khách hàng sử dụng ô tô rất hài lòng khi được chăm sóc xe toàn diện cũng như trang bị những kiến thức cần thiết về lốp. Đây là khởi đầu thuận lợi để Ngày Hội tiếp tục được triển khai lan rộng trên khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước. Ngoài ra, theo thống kê của chương trình Vì Cộng Đồng Ôtô Việt năm 2013, có đến 33% khách hàng lái xe trong tình trạng lốp bị non hơi. Nhận thấy tầm quan trọng của các sự kiện như vậy, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô tiếp tục cùng phối hợp tổ chức chương trình Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại Tp. Vinh. Mục tiêu hướng đến là góp phần xây dựng một môi trường giao thông an toàn,  giảm thiểu tối đa tai nạn .

Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới, thực trạng tai nạn giao thông ở Việt Nam được coi là cao nhất thế giới, tính trung bình mỗi ngày có tới 30 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông. Hơn thế, theo thống kê cho thấy, Thành phố Vinh có số lượng ô tô lớn thứ 6 trên cả nước (gần 20.000 xe), các chủ xe ô tô rất cần trang bị những kiến thức hữu ích về chăm sóc và bảo dưỡng xe, chính vì thế nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam, Bảo hiểm Liberty cùng Bệnh Viện Ô Tô phối hợp tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe vào ngày 18/10/2014 tại B-Select Văn Đỗ - số 7 Mai Hắc Đế, Tp. Vinh.

Trong ngày 18/10/2014, tại B-Select Văn Đỗ, số 7 Mai Hắc Đế, Tp. Vinh, khách hàng sẽ được tiếp cận với phương pháp kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng xe chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao đến từ các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp phụ trợ. Dự kiến, có khoảng 35 xe sẽ được các chuyên viên Bridgestone Việt Nam và B-Select tiến hành kiểm tra, tư vấn về lốp, cân chỉnh áp suất chuẩn. Đặc biệt, toàn bộ xe khách hàng sẽ được cân chỉnh thước lái bằng thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất tại Việt Nam.



Tham gia với vai trò đồng tổ chức chương trình, ngoài việc châm nước làm mát, nước rửa kính, các chuyên gia đến từ Bệnh Viện Ô Tô sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng tổng quan của xe thông qua phương pháp quét lỗi điện tử bằng máy scan. Ngoài ra, khách hàng tham gia Ngày hội còn được giải đáp chính xác các bước xử lý khi gặp sự cố,tai nạn trên đường từ bảo hiểm Liberty.

“B-Select là trung tâm dịch vụ lốp xe Du Lịch theo tiêu chuẩn cao của Tập Đoàn Bridgestone Nhật Bản, được trang bị các máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn hiểu chiếc ô tô không chỉ là phương tiện mang lại sự thuận lợi và tiện nghi cho cuộc sống mà trên hết vẫn cần sự an tâm về an toàn sau tay lái cho người lái xe và cho cả gia đình. Sự kiện này chính là cơ hội để khách hàng Tp. Vinh được cung ứng những dịch vụ bảo dưỡng lốp tốt nhất hiện nay. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức chúng tôi thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng ô tô Việt”- Ông Nguyễn Văn Đỗ, Giám đốc B- Select Văn Đỗ tại Tp.Vinh chia sẻ.

Tính từ đầu năm 2013 đến nay, chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” đã gặt hái rất nhiều thành công cùng với 9 sự kiện lớn được tổ chức tại 5 thành phố trọng điểm. Các chương trình đã tạo dấu ấn đặc biệt với hơn 2.800 khách hàng đến tham dự nói riêng và công chúng cả nước nói chung. Gần 1.500 xe ô tô đã được các kỹ sư hàng đầu của Bệnh Viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam cùng các đối tác chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện. Đây chính là động lực thúc đẩy chúng tôi hoàn thành tiếp các mục tiêu vì cộng đồng trong năm 2014.



Chia sẻ về chương trình tại Tp. Vinh lần này, ông Hiroyuki Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam cho biết thêm: “Qua những số liệu thống kê đã được cập nhật, chúng tôi nhận thấy cần phải nâng cao hơn nữa những kiến thức, kinh nghiệm của khách hàng về việc chăm sóc xe và lốp đúng cách, đúng thời điểm. Trong tình trạng 33 % xe lưu thông trên đường với lốp bị non hơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ lốp cũng như về sự an toàn khi tham gia giao thông. Nối tiếp thành công tại Tp. Đà Nẵng, Ngày Hội Chăm Sóc Lốp và Bảo Dưỡng Xe tại Tp. Vinh lần này cam kết mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng với các trang thiết bị hiện đại tại B-Select Văn Đỗ”.


Với tính chất thiện nguyện xuyên suốt chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt”, Ban tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại Tp. Vinh lần này cũng sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ khách hàng tham gia giúp đỡ những trẻ em kém may mắn là nạn nhân tai nạn giao thông tại Nghệ An.

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu: “Không Nhắn Tin Khi Đang Lái Xe” do Liên Hiệp Quốc phát động, Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt sẽ mang thông điệp ý nghĩa này đến với đông đảo người sử dụng xe trên cả nước trong năm 2015 nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, giảm thiểu tối đa những tai nạn không đáng có.

PV

kynam