Ngắm vẻ đẹp nghệ thuật từ Attrage

Admin
(Autovina) - Không biết từ bao giờ, vẻ đẹp thường gắn với vẻ hào nhoáng bên ngoài. Vẻ đẹp bên trong chỉ diễn một vai phụ trong quá trình thành hình một sản phẩm đại diện cho sự sang trọng, cho địa vị xã hội của người sở hữu. Ngày nay, những “thượng đế” đòi hỏi nhiều hơn một sản phẩm với nhiều vẻ  đẹp mang nét cá tính riêng bên cạnh sự tốt, sự bền là điều mặc nhiên.
Liên hệ sang ôtô, một ngành không có chỗ cho một sản phẩm xấu dù có tốt đến đâu. Ôtô là phải đẹp, đó có thể là vẻ đẹp mạnh mẽ, vẻ đẹp kiêu sa, vẻ đẹp tinh tế hay vẻ đẹp sang trọng tùy phong cách mỗi hãng xe định hình nhưng nhất định là phải đẹp. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh ngày càng lớn, một số hãng buộc phải hy sinh một số nét đẹp khó có thể thấy ngay, trải nghiệm ngay được như vẻ đẹp nội thất bên trong. Từ cái nắm cửa, ghế da, ghế trẻ em cho đến cái tựa đầu, tiện ích bên trong đều có thể trở thành điểm hy sinh để tập trung chi phí tăng vẻ hào nhoáng bên ngoài đến mức tối đa cốt để thu hút những người mới mua xe lần đầu, còn ít kinh nghiệm.
 
Không chọn cách tự thỏa hiệp, Attrage là một trong những mẫu sedan của Mitsubishi Motors mong muốn hướng đến sự lôi cuốn trọn vẹn mới là chất. Sự lôi cuốn đó bắt nguồn từ nội thất, từ đằng sau tay lái và không ngừng lan tỏa ra ngoại thất lịch lãm để hướng đến vẻ đẹp trọn vẹn, thuần khiết mà người mua ô tô lần đầu cần để trải nghiệm. Khi ngồi trong không gian nội thất ghế da màu trắng sang trọng, nghe một bản giao hưởng Beethoven từ dàn giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1 inch cho cảm giác như đang ngồi trong không gian phòng khách của một khách sạn sang trọng. Cảm giác thoải mái từ hệ thống điều hòa tự động càng gia tăng cảm giác tận hưởng và suy ngẫm của chủ chiếc xe với những vẻ đẹp xung quanh.
 
 
Nội thất sang trọng của Attrage
 
Tuy nhiên, như một người am hiểu và biết thưởng thức, cái không gian thưởng lãm bên trong chiếc Attrage đó không thể thiếu một bức tranh phong cảnh tuyệt tác mới có thể đẩy sự lôi cuốn lên cao trào. Cái không gian khoáng đạt đó như một điều kiện cần để một bức tranh phong cảnh đủ nổi bật lên và chủ nhân của chiếc xe có thể chiêm nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn. Dù vậy, để tìm được một bức tranh hài hòa hoàn hảo, Attrage cần sự giúp sức của những người rành rẽ cảnh đẹp Việt Nam. Thông qua www.attrage.vn, Mitsubishi Motors mong muốn chỗ trống còn thiếu cho vẻ đẹp trọn vẹn của chiếc Atttrage được mọi người yêu ôtô chung tay, bằng cách gửi hình phong cảnh chụp hay sưu tầm được để thể hiện, để hình tượng hóa trên trần xe như vị trí xứng đáng nhất.
 
 
 
Bức tranh nghệ thuật bên trong Attrage
 
Quà tặng 4 chiếc iPad Air 2 mỗi tuần hay 1 cặp iPhone 6 & iPad Air 2 chung cuộc như lời cảm ơn của Mitsubishi Motors đến những ai đang quan tâm đến vẻ đẹp trọn vẹn, yêu ôtô và am hiểu thể loại tranh phong cảnh đậm chất riêng của Việt Nam. Cuộc tìm kiếm bức tranh phong cảnh thu hút nhất Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 10/01/2015 và đó là thời khắc “chất” nhất của sự lôi cuốn trọn vẹn của Mitsubishi Attrage.

 

 
Xem VIDEO quá trình thực hiện bức tranh phong cảnh Hà Nội trên trần xe Attrage.
 
Với thông điệp “True Attraction – Lôi cuốn trọn vẹn mới là Chất”, Attrage đánh dấu sự trở lại của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan. Mẫu xe đã tạo cho khách hàng có thêm sự lựa chọn về một chiếc sedan cỡ nhỏ với ngoại thất lịch lãm, nội thất cao cấp, công nghệ động cơ MIVEC, hộp số CVT INVECS-III & một loạt những tiện nghi thông minh khác như hệ thống chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, DVD với màn hình cảm ứng 6.1 inch.
 
Anh Thy
admin