Ngắm siêu xe dành cho các siêu anh hùng

tronganh
(Autovina) - Nếu các siêu anh hùng chọn xe, bạn nghĩ đâu là những mẫu xe phù hợp với họ

Năm 2016 được xem là một năm nở rộ hơn nữa trên màn ảnh rộng về các bộ phim lấy đề tài siêu anh hùng. Có bao giờ các bạn thắc mắc, nếu các siêu anh hùng này lựa chọn một chiếc xe thông thường để di chuyển, chiếc xe của họ sẽ trông như thế nào?

hình ảnh siêu xe của các siêu anh hùng

Tuy không thể kể hết các mẫu xe dành cho "thế giới" của những siêu anh hùng, nhưng với một số cái tên tiêu biểu như: Batman, Superman, Iron Man, Hulk, Captian America, Wonderwoman, Spyderman và anh chàng lắm lời DeadPool có lẽ cũng đủ cho các fan hâm mộ thỏa mãn.

Batman:

siêu xe của batman

"Hiệp sĩ bóng đêm" - Người Dơi (Batman) có thể sẽ phù hợp với một chiếc BMW M2, một mẫu xe hiệu suất cao nhỏ gọn hơn so với chiếc Batmobile thường thấy. Với một body kit hình thân dơi, chiếc xe của anh chàng tỷ phú sáng là doanh nhân tối đến là Người Dơi thật sự rất phù hợp để đi dạo phố thay vì chiếc xe to lớn cồng kềnh hay xuất hiện.

Superman:

siêu xe của superman

"Người đàn ông sắt" Superman sẽ chọn cho mình chiếc xe gì?, Nếu bạn còn đang băn khoăn cho người hùng trái đất thì một chiếc Bugatti Chiron với những màu sắc đỏ xanh quen thuộc trên bộ đồ của Superman cùng logo hình chữ S đặc trưng là một gợi ý không tồi.

Wonder Woman:

siêu xe của wonder woman

Tiếp nối mạch những anh hùng có thể tự bay, "Nữ hoàng" Wonder Woman mạnh mẽ sẽ rất phù hợp với một chiếc Lamborghini. Mang trong mình sợi dây thần "Sự thật" có thể khiến kẻ thù phải nói ra tất cả những điều được hỏi, nữ anh hùng này giờ phải học thêm cách "xỏ dây" để cầm cương "siêu bò" nhà Lamborghini. Siêu xe này được trang trí nổi bật với hình vương miện trên tấm kính chắn gió và chữ WW cách điệu ở nắp ca pô.

Aquaman:

siêu xe của Aquaman

Với chiếc xe năng lượng sạch như Toyota Mirai, vị thần biển cả Aquaman xem ra hơi lép vế với những "đồng nghiệp" khác về hiệu năng xe tuy nhiên đây là mẫu xe thân thiện với môi trường khi chỉ "thải" ra nước. Với những đường viền dạng vảy cá hai bên cùng khả năng chống thấm nước, Aquaman rõ ràng sẽ thoải mái "ngụp lặn" với chiếc xe của mình.

Iron Man:

siêu xe của Iron man

"Gã tỷ phú" Tony Stark không hề thiếu những chiếc siêu xe "khủng" nhất trong gara của mình, nhưng thay vì một chiếc Audi R8 quen thuộc, hãy bắt đầu với một mẫu xe cơ bắp khác là Chevrolet Corvette Z06 với thân xe phủ kim loại đặc biệt cùng lớp sơn đỏ vàng đặc trưng giống bộ giáp của Người Sắt Iron Man.

Captian America:

siêu xe của Captian America

"Đội trưởng Mỹ" với chiếc khiên "thần thánh" có lẽ phù hợp khi ngồi trên một chiếc Mustang, trang điểm trên chiếc xe này là tông màu xanh đen cùng chiếc khiên từ hợp kim Vibranium luôn sẵn sàng cho ngài Đội trưởng hành động bất cứ lúc nào.

Spyder Man:

siêu xe của Spyder man

Là một anh chàng phóng viên bán chuyên thì sự thật rất ít khả năng Peter Parker mua nổi một chiếc Ferrari 488 Spider, tuy nhiên khi gia nhập nhóm siêu anh hùng cùng tỷ phú Tony Stark thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Một chiếc Ferrari cách điệu với lớp áo đen đỏ cùng hoa văn tơ nhện, khó có thể tìm được chiếc xe phù hợp hơn cho Spyder Man.

Wolverine:

siêu xe của Wolverine

"Người sói" thuộc đội X-Men phù hợp với một mẫu xe tốc độ và mạnh mẽ, Audi R8 V10 Plus là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Nhất là khi nó được trang trí cả bộ móng vuốt sắc nhọn (vũ khí đặc trưng của người sói Wolverine) ở hốc hút gió phía trước.

Hulk:

siêu xe của Hulk

"Người khổng lồ xanh" rõ ràng cần một chiếc xe to lớn cho đúng với biệt hiệu của anh chàng giáo sư này. Trong trường hợp này thì một chiếc Mercedes-Benz G63 6x6 là sự kết hợp ăn ý. Ngoại hình hầm hố cùng màu sơn xanh nổi bật, xem chừng chiếc xe đã sẵn sàng cùng anh chàng khổng lồ lao vào trận chiến với kẻ thù.

Deadpool:

siêu xe của Deadpool

Thuộc nhân vật phản anh hùng "Anti-Hero" gã Deadpool lắm lời, anh chàng quái đản hay gã quái nhân "siêu bựa" tất cả đã nói lên cá tính thuộc hàng "lập dị" của Deadpool trong thế giới "siêu anh hùng". Trong hình hài của một chiếc Ford Fusion cùng tông màu đen đỏ, đèn đuôi cách điệu màu trắng như đôi mắt của Deadpool kết hợp cùng đôi kiếm bắt chéo ở cửa sau. Tất cả đã sẵn sàng cho Deadpool quậy tung cả thế giới siêu nhân.