Ngắm Honda Winner phiên bản độ “chất” nhất Sài Gòn

(Autovina) - Honda Winner tuy "sinh sau đẻ muộn" so với Yamaha Exciter nhưng phong trào độ xe Winner đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ với nhiều mẫu độ đẹp mắt.

Dân chơi Sài Thành sẽ có thêm cơ hội mãn nhãn với mẫu underbone thể thao Honda Winner 150 được độ lại theo phong cách môtô phân khối lớn và trang bị nhiều chi tiết đắt đỏ.

honda winner độ

Mới đây, trong một cuộc so tài độ Honda Winner diễn ra hồi đầu tháng 4, một chiếc xe đã giành được ngôi vị cao nhất khi thể hiện ý tưởng độc đáo và thay đổi hoàn toàn so với phiên bản gốc. Được biết đây là tác phẩm của một biker Sài Gòn và được hoàn thành trong vòng một tháng.

honda winner độ

Honda Winner đã được tay chơi này độ lại với tông màu đen-cam tuyệt đối. Phần đầu xe được “xử lý” lại toàn bộ, dựa trên mẫu Aprilia RSV4 trứ danh. Cụm đèn pha cũng được di chuyển xuống dưới và đặt tại vị trí kín đáo giữa hai dải đèn chiếu sáng ban ngày. Ghi đông xe được làm lại dạng trần cá tính.

honda winner độ honda winner độ

Chưa dừng lại ở đó, phần sau xe cũng thu hút không kém với đuôi xe hếch cao, bổ sung thêm hai hốc gió nhưng chủ yếu để tô điểm thêm cho xe. Yên xe cũng được vát mỏng đi kèm đèn hậu LED mới hình tam giác.

honda winner độ honda winner độ

Cụm tay lái của Honda Winner phiên bản độ cũng đã được “chế tác” lại với tay nắm Ducati và gương gù gắn phía cuối tay lái. Bảng đồng hồ cũng hiện đại không kém với màn hình LED hoàn toàn, bên cạnh đó là công tắc MotoGP. Một số chi tiết khác cũng được chủ nhân chú trọng như bình dầu Proti, bảo vệ tay phanh và trợ lực lái. Ngoài ra, tại vị trí trước yên xe cũng xuất hiện thêm màn hình tròn LCD để hiển thị các thông số phụ.

honda winner độ honda winner độ

Phuộc lồng phía trước đã được gỡ bỏ, thay vào đó là phuộc ngược (up-side-down) đi kèm phanh đĩa kép và kẹp phanh 2 pít tông. Phía sau được trang bị phanh đĩa đơn, giảm xóc Ohlins đặt ngang, đòi hỏi sự tỉ mẩn khi thao tác thực hiện. Bộ gắp sau và vành cũng được “vay mượn” từ chiếc môtô phân khối lớn Ducati 899 Panigale. Thêm một chi tiết đắt giá không kém đó là pô xả được làm bằng titan của thương hiệu Akrapovic.

Tổng hợp