Ngắm diện mạo quá sức quyến rũ của Chevrolet Cruze 2016 thế hệ mới

Admin
(Autovina) - Không chỉ đẹp mắt hơn, Cruze 2016 còn được cải tiến nhiều về mặt công nghệ.

(Autovina) - Không chỉ đẹp mắt hơn, Cruze 2016 còn được cải tiến nhiều về mặt công nghệ.

ảnh minh họa

Ngoại hình xe trở nên bắt mắt hơn nhờ thiết kế ấn tượng và bóng bẩy, lấy cảm hứng từ 2 mẫu xe đàn anh Impala và Malibu. Xe cũng to lớn hơn so với trước nhờ thêm 15 mm ở trục cơ sở và 70 mm chiều dài toàn xe.

Cruze cũng giảm cân so với trước, bằng chứng là mẫu xe này nhẹ hơn đời trước đến 113 kg. Trong đó, chỉ riêng kết cấu khung của xe đã nhẹ hơn trước 24 kg, động cơ nhẹ hơn 20 kg. Nó chính là động cơ Ecotec turbo, dung tích 1.4 L được trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn cho công suất 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Những chi tiết khác như hệ truyền động, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp...cũng nhẹ hơn trước nhiều.

Trọng lượng nhẹ cùng động cơ mới giúp Cruze ghi điểm về mặt tiết kiệm nhiên liệu. Trên đường cao tốc, xe chỉ tốn 5.88 L/100km mà không cần trang bị thêm các gói hỗ trợ nào. Thậm chí với phiên bản Eco, xe sẽ còn ít tốn nhiên liệu hơn.

ảnh minh họa

Nội thất Chevrolet Cruze 2016 có thiết kế mới mẻ và sử dụng các chất liệu cao cấp hơn. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink tiêu chuẩn và mới với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình 8 inch. Các ghế sau được mở rộng không gian hơn, giúp người ngồi sau có thể duỗi chân và sử dụng laptop một cách thoải mái.

Sau khi ra mắt tại Mỹ, Chevrolet Cruze 2016 sẽ lần lượt ra mắt tại khác thị trường khác.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

(tổng hợp)