Ngắm chiến binh P120 Fighter trong màu đen huyền bí

Để thỏa mãn sự hâm mộ của nhiều người, Confederate Motors đã quyết định chính thức cho ra mắt phiên bản màu đen.

 

Đây là phiên bản mới nhất từ hãng sản xuất các dòng xe motor sang trọng và “độc” có tên Confederate Motors. Confederate ra đời năm 1991 tại Mỹ, chuyên thiết kế và chế tạo những chiếc môtô có kiểu dáng lạ mắt với số lượng giới hạn. Tuy nhiên, giá của những chiếc xe được chế tác đặc biệt này cũng khá cao. 
 
Cái tên Confederate Motors với nhiều người yêu xe Việt Nam có lẽ còn quá xa lạ nhưng ở Mỹ và một số nước Châu Âu thì đây là cái tên khá đình đám vì đây là hãng sản xuất rất nổi tiếng với các dòng xe được chế tạo thủ công nhưng có ngoại hình cực kì bắt mắt.
 Cũng chính ở đặc điểm thiết kế thủ công mà các dòng motor đến từ Confederate Motors hầu hết đều có giá cao hơn hẳn so với những hạng sản xuất Motor khác trên thế giới.  
 
Nguyên nhân là bởi để chế tạo ra một chiếc xe, hãng xe này phải nhập rất nhiều các chi tiết từ nhiều nguồn khác nhau sau đó kết hợp các chi tiết đó lại theo bản thiết kế của riêng hãng. Công đoạn cho ra đời mỗi chiếc xe là khá mất thời gian, đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. 
 
Chính vì những lý do đó, P120 Fighter đã thu hút được sự chú ý rất nhiều khi ra mắt một phiên bản màu đen. Nếu bạn đã từng biết đến một F131 Hellcat Combat ấn tượng bởi cái “chất” rất đặc trưng của một dòng naked bike nhưng vẫn rất sang trọng thì bạn cũng không thể không biết đến siêu phẩm P120 Fighter. 
 
Theo những gì mà Confederate Motors công bố, siêu phẩm mới nhất của hãng này sẽ là một siêu xế không chỉ cực mạnh mà còn siêu đắt bởi toàn bộ thiết kế khung gầm, các chi tiết có rất nhiều thứ được làm từ những vật liệu cao cấp. 
 
Cụ thể là khung được làm từ chất liệu tương tự dùng để chế tạo máy bay. Trong khi đó lốp xe, đèn, phanh…đều được làm sợi các bon siêu bền, còn hộp số 5 cấp làm hoàn toàn bằng tay. P120 Fighter Combat pha trộn giữa những chi tiết thiết kế hiện đại với kiểu dáng cổ điển của những chiếc xe chopper.
 
 Confederate Fighter trang bị động cơ 2.000cc 2 van làm mát bằng gió. Động cơ có công suất cực đại tương đương 160 mã lực. Với bộ khung xe đặc biệt cùng nhiều chi tiết được sản xuất từ loại nhôm dùng để chế tạo máy bay, P120 Fighter có khối lượng 208 kg. , công suất tương đương 160 mã lực và momen xoắn 135 lbs-ft, trục cơ sở: 64 inch, yên xe: 27 inch, phanh: Brembo, lốp Cacbon, trước: 19 x 3 inch, sau: 18 x 8 inch.
 
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của P120 Fighter trong diện mạo của chiến binh “bóng đêm”:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Autopro