Ngắm Camry "độ" cực chất từ Thái Lan

Sergwav
(Autovina) - Là một nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á, nên dân chơi xe tại Thái Lan cũng có "gu" rất tinh tế. Chiếc Camry sau đây đã cho thấy điều đó!

Theo chủ xe, chỉ sau khi mua chiếc Camry mới cứng từ showroom Toyota được vài tháng, anh đã bắt tay vào để biến chiếc xe thành một mẫu sedan sang trọng, theo phong cách VIP của Nhật.

Nhìn từ bên ngoài, chiếc Camry có vẻ như chỉ được lắp mâm khác và hạ gầm, tuy nhiên những người yêu xe sẽ thấy được rằng chủ xe đã chú ý tới từng tiểu tiết trong quá trình "độ" xe.

Vè trước và sau được nới rộng ra, ôm trọn bộ mâm Work Durandal DD5.2 "hàng hiệu" với kích thước lớn 20×9 inch ở phía trước và 20×9.5 inch ở phía sau. Đằng sau bộ mâm được bao bọc bởi những chiếc lốp 225/35/20 là các má phanh BBK màu xanh với đĩa trước 380 mm và đĩa sau 370 mm.

Mặc dù đường sá tại Thái Lan vẫn chưa thực sự hoàn hảo, nhưng chủ xe vẫn lựa chọn sử dụng hệ thống treo truyền thống để hạ gầm, thay vì treo khí với khả năng điều chỉnh độ cao như nhiều mẫu xe theo phong cách VIP khác!



Các thay đổi ngoại thất khác bao gồm lưới tản nhiệt từ Camry Hybrid, bodykit được nhập khẩu từ hãng Job Design ở Nhật và gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan theo phong cách của các xe Mercedes AMG.

Nội thất của xe cũng được bọc da lại hoàn toàn, với các đường chỉ thêu thủ công và chất lượng hoàn thiện không thua gì các mẫu xe sang trọng hàng đầu Thế giới.

Chủ xe đã kỳ công chơi ánh sáng với những dải đèn LED bao quanh các chi tiết nội thất, và đặc biệt là trần xe gắn LED theo phong cách của Rolls-Royce!

Hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp một cách triệt để.

Mặc dù chiếc Camry hiện tại đã rất hoàn hảo và hoàn toàn khác biệt so với khi nó rời khỏi nhà máy, nhưng chủ xe cho biết anh sẽ không dừng cuộc chơi ở đây. Kế hoạch trong thời gian sắp tới của anh đó là sơn lại toàn bộ xe theo màu khác và đổi sang mâm khác.

Tuy nhiên, vì chiếc Camry là phương tiện di chuyển hàng ngày duy nhất của anh, chính vì vậy anh cần phải có thời gian mới có thể thực hiện được kế hoạch trên!

 

Quang Huy

Quang Huy