Ngắm bộ sưu tập xe tiền tỷ của ‘vua hàng hiệu’ Jonathan Hạnh Nguyễn

Admin
Bộ sưu tập xe tiền tỷ của ‘vua hàng hiệu’ Jonathan Hạnh Nguyễn gồm những cái tên đình đám như: Rolls-Royce, Maybach 62S, Bentley Continental GTC Speed,..., và đặc biệt là "mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition hàng hiếm.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) được giới truyền thông trong nước gọi với danh xưng "Vua hàng hiệu" tại Việt Nam.
 
Bên cạnh cơ ngơi là biệt thự triệu đô, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là một trong những đại gia có tiếng về thú chơi sưu tập siêu xe, xe siêu sang trị giá hàng chục tỷ đồng.
Đầu tiên phải kể tới 3 chiếc xe siêu sang thương hiệu Anh quốc là Rolls-Royce, trong đó Rolls-Royce Ghost là cái tên đáng chú ý.
 
Ngoài Rolls-Royce, xe siêu sang mà ông Jonathan Hạnh Nguyễn cũng như các đại gia Việt Nam yêu thích là chiếc Maybach 62S.
Chiếc Maybach 62S sở hữu động cơ V12 6.0L tăng áp kép, công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm. Maybach 62S có vách ngăn để phân biệt đâu là người lái xe và đâu là ông chủ. Khoang hành khách ở phía sau có đủ không gian cho 3 người, trong đó có 2 chỗ ngồi trang trọng cố định và chỗ ngồi thứ 3 ở dạng console (có thể gập lại).
Bentley Continental GTC Speed là một trong số cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những "xế khủng" của “vua hàng hiệu”.
Xe được trang bị động cơ turbo kép W12, dung tích 6.0L, có công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây và vận tốc tối đa khoảng 322 km/h.
Năm 2010, gia đình nhà chồng Hà Tăng khiến giới mê siêu xe phải nể phục khi mua chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition. Đây cũng là cái tên nổi bật trong trong bộ sưu tập siêu xe của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.
Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon được trang bị động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít, V8, sản sinh ra công suất 583 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm.
 
Chưa hết, một mẫu xe sang khác có nguồn gốc từ Châu Âu cũng nằm trong bộ sưu tập của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Range Rover Sport.