Ngắm bản độ Tesla Model S Office-K mạ crôm

(Autovina) - Hãng Office-K mới đây đã giới thiệu bản độ mẫu xe điện Tesla Model S với lớp áo ngoài được phủ cờ rôm sáng bóng.

Trong khi một số người ưa chuộng kiểu dáng sơn mờ truyền thống của Tesla Model S thì nhiều khách hàng lại muốn thử sức mình với bản độ Office-K mạ crôm và sở hữu khung gầm hạ thấp hơn của hãng xe điện Mỹ.

tesla model S mạ cờ rôm

 

Hãng độ Office-K vốn nổi tiếng với việc sử dụng hiệu ứng gương để tạo nên những tác phẩm như Mercedes CLK GTR và Maserati MC12 mạ crôm màu xanh biển. Tuy nhiên, giờ đây hãng độ Nhật Bản đã quyết định sử dụng hiệu ứng tương tự để “nhào nặn” một mẫu xe hoàn toàn mới: Tesla Model S Office-K.

tesla model S mạ cờ rôm

tesla model S mạ cờ rôm tesla model S mạ cờ rôm tesla model S mạ cờ rôm

Dự án mới nhất của hãng độ đến từ xứ sở mặt trời mọc đã mang lại phiên bản Tesla Model S “bọc” hoàn toàn trong lớp vỏ mạ crôm. Ngoài ra, mẫu xe độ cũng được trang bị bộ body kit của Artisan Spirits, hệ thống treo hạ thấp hơn, đặc biệt bộ vành bánh xe Forgiato 22 inch để hoàn thiện vẻ ngoài hầm hố cho chiếc xe.

tesla model S mạ cờ rôm tesla model S mạ cờ rôm tesla model S mạ cờ rôm

Và kết quả là, có thể trông thấy từ những hình ảnh dưới đây, mẫu xe độ của Tesla Model S đã được “hô biến” triệt để hơn dưới bàn tay “phù phép” của Office-K. Đây là một sản phẩm hứa hẹn thu hút sự chú ý, cho dù xuất hiện trên đường phố Tokyo hay Hakone Turnpike với chế độ lái siêu nhanh  “Ludicrous mode”.