[New York Auto Show 2017] Chi tiết Mercedes-AMG GLC 63 2018 vừa ra mắt

(Autovina) - Phân nhánh Mercedes-AMG mới đây vừa vén màn mẫu GLC 63 mới trong một sự kiện đặc biệt trước thềm triển lãm New York Motor Show.

Phân nhánh Mercedes-AMG mới đây vừa vén màn mẫu GLC 63 mới trong một sự kiện đặc biệt trước thềm triển lãm New York Motor Show.

Chi tiết Mercedes-AMG GLC 63 2018

Phiên bản mới nhất trong gia đình GLC sẽ được cung cấp dưới hai dạng phiên bản: phiên bản thường và phiên bản Coupe với sức mạnh đến từ động cơ 4,0L V8 tăng áp kép của AMG. Điều này đã biến AMG GLC 63 thành chiếc xe duy nhất trong gia đình được trang bị động cơ V8, trong đó phiên bản cơ sở sản sinh công suất 469 mã lực, trong khi các phiên bản S mạnh hơn đạt công suất 503 mã lực (so với công suất cũ 500 mã lực).

Chi tiết Mercedes-AMG GLC 63 2018

Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG GmbH Tobias Moers cho hay: “Trái tim của cỗ máy này là khối động cơ 4,0L V8 tăng áp kép – động cơ V8 đầu tiên và duy nhất trong toàn bộ phân khúc. Với động cơ này, GLC 63 mang tới hiệu suất đáng kinh ngạc ở mọi điều kiện địa hình khác nhau và với sự hỗ trợ của một loạt tính năng công nghệ cao như hộp số thể thao 9 cấp của AMG cũng như hệ dẫn động AWD mới của chúng tôi, từng được giới thiệu trên mẫu E-Class mới trong năm 2016”.

Chi tiết Mercedes-AMG GLC 63 2018

Hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift của thương hiệu Đức, ra mắt lần đầu trên mẫu E63 mới đóng vai trò truyền công suất tới cả 4 bánh và biến AMG GLC 63 mới thành mẫu crossover siêu thần tốc của các tay lái. Thời gian xe tăng tốc lên 100 km/h vào khoảng 4 giây ở phiên bản thấp, trong khi thành tích này chỉ vào khoảng 3,8 giây ở phiên bản S “khủng” hơn. Vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

Chi tiết Mercedes-AMG GLC 63 2018

Ngoài ra, khung gầm xe cũng được nâng cấp với hệ thống treo khí nén mới của AMG, trong đó trục trước được thiết kế dạng 4 liên kết với các khớp nối đặc biệt, tối ưu hóa độ ổn định, trong khi trục sau thiết kế dạng đa liên kết, tăng độ chính xác và chắc chắn trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG còn được trang bị bộ vi sai giới hạn trượt cho các phiên bản GLC 63 và hệ thống kiểm soát trượt điện tử trên các phiên bản S mạnh hơn.

Chi tiết Mercedes-AMG GLC 63 2018

Điểm nhấn nổi bật ở ngoại thất là lưới tản nhiệt Panamericana mới hơn, được Mercedes dự kiến trang bị trên tất cả các phiên bản AMG 63 để phân biệt với các phiên bản thấp hơn. Cuối cùng, để hoàn chỉnh diện mạo năng động của xe là cản trước và sau hầm hố hơn, ống khuếch tán sau và các tùy chọn la zăng 19 inch, 20 inch cỡ lớn.