[New York Auto Show 2017] Cận cảnh Volvo XC60 2018

(Autovina) - Cuối cùng thì một trong những mẫu xe bán chạy của Volvo, XC60 2018 đã chính thức ra mắt phiên bản mới lộ tại triển lãm New York Auto Show 2017.

Cuối cùng thì một trong những mẫu xe bán chạy của Volvo, XC60 2018 đã chính thức ra mắt phiên bản mới lộ tại triển lãm New York Auto Show 2017.

Cận cảnh Volvo XC60 2018

Mẫu XC60 mới thừa hưởng không những ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Volvo mà còn được phát triển trên nền tảng Scalable Product Architecture (Kiến trúc sản phẩm linh hoạt) (SPA) và trở thành mẫu xe đầu tiên trong dòng 60-Series được áp dụng công nghệ cấu trúc hiện đại này.

Phiên bản tại Mỹ sẽ được giới thiệu trước tiên dưới hai dạng động cơ: động cơ tăng áp T5 công suất 250 mã lực và động cơ tăng áp – siêu nạp T6 công suất 315 mã lực. Ngoài ra, Volvo cũng sẽ bổ sung thêm phiên bản động cơ T8 Twin Engine Plug-In Hybrid công suất 400 mã lực trong tương lai gần.

Cận cảnh Volvo XC60 2018

Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách thiết kế của Volvo Thomas Ingenlath cho hay: “Ngoại thất của XC60 được thiết kế với sự tinh tế và chất lượng vượt thời gian. Trong khi đó, nội thất là sự kết hợp chủ đạo giữa kiến trúc được xử lý tài tình, các vật liệu thẩm mỹ và công nghệ mới nhất hiện nay – tất cả đều pha trộn hoàn hảo với nhau”.

Cận cảnh Volvo XC60 2018

Mẫu SUV mới của Thụy Điển cũng sẽ được trang bị tùy chọn hệ thống hỗ trợ lái bán tự động Pilot Assist, hệ thống bán tự hành của Volvo với khả năng tự điều khiển vô lăng, tăng tốc và phanh xe trên những con đường được đánh dấu và đạt tốc độ lên tới 129 km/h.

Cận cảnh Volvo XC60 2018

Bên cạnh đó, tương tự các phiên bản anh em, Volvo XC60 mới sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí Sensus đặc trưng hiện đại với màn hình cảm ứng 9 inch.

Phó chủ tịch cấp cao tại Châu Mỹ đồng thời là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Volvo Lex Kerssemakers bày tỏ: “XC60 là một chiếc xe quan trọng của Volvo tại Mỹ. Mẫu xe này mang tới sự mới mẻ và mạnh mẽ hơn cho ngôn ngữ thiết kế từng được Volvo ra mắt lần đầu trên các phiên bản 90 Series”.