Nên mua ô tô của hãng nào tốt?

Igorpok
(Autovina)-Để tìm được một chiếc xe tốt, phù hợp, dùng được lâu dài, lại còn bền đẹp là câu hỏi của rất nhiều người đi mua xe lần đầu.

(Autovina)-Trên thị trường Việt Nam hiện nay, ô tô có rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng,…Để tìm được một chiếc xe tốt, phù hợp, dùng được lâu dài, lại còn bền đẹp là câu hỏi của rất nhiều người đi mua xe lần đầu. Dưới đây là một số khảo sát sơ lược về các hãng xe nổi tiếng đạt chuẩn về độ tin cậy.

Toyota

Trong nhiều năm trở lại đây, Toyota là hãng xe Nhật rất nổi tiếng ở Việt Nam. Toyota được biết đến khi tung ra thị trường nhiều mẫu xe đạt chuẩn về chất lượng, độ bền sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cũng như mức giá đáng nể.

Mazda

Nhờ mức giá vừa túi tiền và đặc biệt có vóc dáng thể thao, trẻ trung phù hợp với giới trẻ Mazda là một dòng xe khá được chuộng tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm hiện nay của Mazda tập trung chủ yếu vào xe gia đình.

Mazda được sản xuất và lắp ráp trong nước chính vì vậy được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng nhờ có thể dễ dàng sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ kiện.

Hyundai

Hiện tại, trên thị trường trong nước, cái tên Hyundai từ lâu đã nằm trong tiềm thức của khách hàng Việt khi nhắc đến các hãng xe ô tô lớn nhỏ. Đến nay sức mạnh thương hiệu của Hyundai ngày càng lớn, nằm trong top 100 danh sách “Các thương hiệu tốt nhất thế giới” với giá trị lên tới hàng chục tỉ USD.

Hyundai đang dần tập trung chủ yếu đầu tư về hình thức cho các sản phẩm của mình, nhắm vào thẩm mỹ của khách hàng, để dần dần trở thành một thương hiệu lớn mạnh hàng đầu ở Việt Nam cả về hình thức lẫn nội dung. Hyundai hiện đang phân phối 10 dòng xe từ model cỡ nhỏ đến dòng CUV, SUV và bán tải.

Honda

Thương hiệu Honda tại Việt nam đã mang nhiều lợi thế, hiện tại Honda đang lấn sân dần sang ô tô với 3 mẫu xe lắp ráp trong nước là City, Civic và CR-V cùng 1 mẫu nhập khẩu nguyên chiếc Accord.

Chúc bạn mua được chiếc xe ưng ý!