Naked bike bình dân Honda Livo mới ra mắt, giá chỉ từ 21 triệu đồng

Admin
Honda Ấn Độ mới đây đã ra mắt chiếc xe máy Livo tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới.

Honda Livo BS6 có sẵn trong hai biến thể: phanh trống và phanh đĩa, và được cung cấp với giá khởi điểm là 69.422 Rupee (21 triệu đồng).

Mô hình Honda LivoBS6 mới đi kèm với một số cập nhật so với mẫu tiền nhiệm. Động cơ 110 cc được cập nhật với hệ thống PGM-Fi (phun xăng điện tử) của Honda. Chiếc xe máy mới cũng có công nghệ eSP của thương hiệu. Động cơ mới hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu quả nhiên liệu tốt hơn, cải thiệnhiệu suất..

Honda Livo BS6 mới

Honda cũng đã giới thiệu Livo BS6 với một loạt các cập nhật thẩm mỹ tinh tế. Điều này bao gồm bình nhiên liệu mới, đồ họa thân xe mới, một tấm che mặt trước thể thao. Tất cả những thay đổi này đều mang lại xe một ngoại hình thể thao hơn. Ghế ngồi cũng dài hơn 17 mm mang lại sự thoải mái hơn cho cả người lái và người ngồi ghế sau. Phuộc trước dạng ống lồng và thiết lập hệ thống treo điều chỉnh 5 bước ở phía sau. Phanh được xử lý bằng phanh trống hoặc phanh đĩa, với hệ thống phanh kết hợp (CBS) được cung cấp theo tiêu chuẩn.

Cả hai biến thể của xe máy Honda Livo BS6 mới sẽ có sẵn trong bốn tùy chọn màu: Xanh lam ánh kim, xám mờ kim loại, đỏ kim loại và đen.

Honda Livo BS6 mới cũng đi kèm với một loạt các tính năng khác, bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số mới, khởi động ACG, đèn pha DC mới, công tắc khởi động/dừng động cơ.