Ngắm bộ đôi Mercedes C450 và GLE450 AMG Coupe

Admin
(Autovina) - Cả C450 và GLE450 AMG Coupe đều đại diện cho một dòng sản phẩm mới với tên gọi AMG Sport, nhằm cung cấp cho khách hàng những chiếc xe thể thao với giá hợp lý hơn.

(Autovina) - Cả C450 và GLE 450 AMG đều đại diện cho một dòng sản phẩm mới với tên gọi AMG Sport, nhằm cung cấp cho khách hàng những chiếc xe thể thao với giá hợp lý hơn.

Theo Mercedes, những chiếc xe gắn mác AMG Sport sẽ đem tới "khả năng vận hành nâng cao và các cải tiến kỹ thuật mới" so với những dòng xe bình thường của hãng. Về cơ bản, AMG Sport sẽ đóng vai trò là "cầu nối" giữa các dòng xe Mercedes có trang bj gói phụ kiện thể thao AMG Sports Package và những phiên bản hiệu năng cao được sản xuất bởi chi nhánh AMG.

2 mẫu xe đầu tiên thuộc dòng AMG Sport mà Mercedes vừa giới thiệu ở triển lãm ô tô Bắc Mỹ là C450 và GLE450 AMG Coupe. Chúng đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC với phần lớn sức mạnh truyền về cầu sau, cùng động cơ V6 3.0l tăng áp kép có công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 517 Nm. Cả 2 mẫu xe đều được trang bị hộp số tự động, tuy nhiên C450 AMG chỉ có 7 cấp số, trong khi GLE450 AMG Coupe có tới 9 cấp.

Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, cả C450 và GLE450 AMG Coupe đều có hệ thống treo được cải tiến nhằm đem lại khả năng xử lý hiệu quả hơn. Đặc biệt, GLE450 AMG Coupe còn được trang bị hệ thống giảm xóc khí AIRMATIC với khả năng tự hạ thấp khoảng sáng gầm khi xe đạt tốc độ cao nhằm tăng độ ổn định.

Ở bên ngoài, C450 và GLE450 AMG Coupe nổi bật hơn những "người anh em" cùng dòng bởi bộ bodykit cùng mâm thể thao AMG. Tương tự, bên trong nội thất, chúng cũng có nhiều chi tiết thể thao hơn và sử dụng các loại vật liệu cao cấp như sợi carbon, da Nappa, Alcantara...



C450 và GLE450 AMG Coupe sẽ được Mercedes bán chính thức bắt đầu từ quý 2/2015.