Muôn kiểu độ xe: Biến hình motor với loạt phụ kiện da chất ngất

Admin
Rơi vào tay phù thủy Trần Thùy, những miếng da trở nên đầy sức sống và góp phần tạo nên cá tính độc lạ cho mỗi chiếc mô tô.
Nói đến độ xe thì có rất nhiều kiểu, có người thích đổi dáng xe, có người thay đồ chơi hàng hiệu,... thế nhưng còn có một cách "độ" khác không tốn công sức mà vẫn giữ được độ nguyên bản phôi xe. Đó chính là tân trang cho xe bằng những phụ kiện da vô cùng sáng tạo.
Nổi danh trong giới làm đẹp cho moto, Trần Thùy là một cô gái đầy nhiệt huyết và chưa bao giờ tắt ngọn lửa đam mê với phân khối lớn và đồ da. 
Kết hợp hai niềm đam mê ấy, cô gái nhỏ đã cho ra đời hàng loạt những tác phẩm độc đáo tạo nên những món đồ da gắn liền với chiếc xe như ở các bộ phận yên, tay lái hay tấm ốp bình xăng… mà vẫn đảm bảo làm nổi lên sự độc lạ, cá tính của mỗi biker và xế yêu của mình.
Chính vì thế, từ năm 2012 đến nay, xưởng thủ công của Trần Thùy đã được nhiều biker biết đến và trở thành khách hàng của cô. Trong số đó có những biker khá nổi tiếng là các trưởng hội nhóm mô tô, xe máy, xe độ lớn. Không chỉ có vậy, cô còn truyền ngọn lửa đam mê cho rất nhiều người khác, từ đó hình thành nên một trào lưu mới cho 1 bộ phận nhỏ trong giới biker muốn giữ nguyên độ nguyên bản của xe nhưng vẫn sáng tạo, thẫm mỹ và có nét riêng, tạo nên những bản độ về yên, túi, phụ kiện da cho giới biker,...
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe ZIN đầy cá tính, bạn rất muốn tạo nên sự riêng biệt nhưng vẫn không thay đổi kết cấu xe… vậy thì những món đồ da làm thủ công hay điêu khắc tinh xảo được cô gái Trần Thủy chia sẻ trong group Custom Cycle World - Thế Giới Xe Độ sẽ làm bạn hài lòng.
 
Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo của Trần Thùy dưới đây.