Mua Isuzu mu-X và D-Max trong tháng 3 được gói bảo hiểm

Admin
Isuzu tặng bảo hiểm thân xe 12 tháng cho khách hàng khi mua xe Isuzu D-MAX & Isuzu mu-X

Isuzu tặng gói bảo hiểm vật chất thân xe trong 12 tháng cho khách hàng khi mua xe Isuzu D-MAX & Isuzu mu-X

Isuzu mu-X 2017 Autovina

Tiếp tục chương trình KM “An tâm đồng hành”, trong tháng 3/2017, Isuzu Việt Nam sẽ áp dụng tặng gói bảo hiểm vật chất thân xe trong 12 tháng cho khách hàng khi mua xe Isuzu D-MAX & Isuzu mu-X.

Đặc biệt, cùng với gói Bảo hành 5 năm hoặc 200.000km được Isuzu chính thức áp dụng từ đầu năm 2017, khách hàng sẽ càng an tâm hơn khi lựa chọn D-MAX và mu-X.

Được xem như thương hiệu giữ “ngôi vương” ở thị trường Thái Lan, D-MAX và mu-X là 2 dòng xe quen thuộc đối với cộng đồng yêu xe trên thế giới. Kế thừa mã gien xe thương mại với bề dày hơn 100 năm của thương hiệu Isuzu, D-MAX & người anh em mu-X gần như sở hữu trọn vẹn những ưu thế vượt bậc như: mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, vững chắc,…

Ông Daisuke Yamada – GĐ cao cấp của Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Việc chính thức áp dụng gói bảo hành 5 năm kèm theo nhiều CTKM đầu năm cho cả D-MAX và mu-X là lời khẳng định của chúng tôi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Isuzu tại thị trường Việt Nam. Tôi tin rằng, những nỗ lực của Isuzu sẽ giúp hệ thống của chúng tôi ngày càng hoàn thiện và trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy cho người tiêu dùng tại Việt Nam.”