Mua gì ở Speed Shop?

Admin
Speed Shop phục vụ mọi thứ xung quanh bikers và cuộc sống bikers bằng một cú click chuột.
Nằm trong quần thể của Quận 2 Bánh - The 2 Wheels District, Speedshop - Cửa Hàng Tốc Độ có sứ mệnh cung cấp một danh mục lựa chọn thông minh xung quanh bikers và cuộc sống bikers trong một không gian bày biện hợp lý với trách nhiệm dịch vụ chu đáo.
Speed Shop tuy chỉ là một shop phụ kiện mô tô xe máy có quy mô nhỏ tại Hà Nội, thế nhưng đây vẫn luôn được xem là địa chỉ được nhiều người tìm đến cũng như thu hút khá nhiều khách hàng. Không chỉ bởi thái độ phục vụ nhiệt tình mà còn vì các mặt hàng tại đây có chất lượng và giá cả tương đối phải chăng và đa dạng thuộc nhiều dòng xe khác nhau tùy ý để bạn lựa chọn.
  
Với mục tiêu là quản lý danh mục những sản phẩm tốt đến từ các quốc gia uy tín trên thế giới và trách nhiệm làm sao cho các chiến mã trở nên đẹp, an toàn và đi lại tốt nhất có thể. Speed Shop có danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú từ lót li, bao da đựng kính,... cho đến mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ. Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn viên có hiểu biết, Speed Shop rất lạc quan có thể cung cấp được những thông tin hữu ích cho Biker có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm, tiết kiệm cả thời gian và cả tiền bạc khi quyết định. 
Speed Shop tôn trọng và ghi nhận số tiền mà khách hàng đã bỏ ra và cố gắng hết sức để mang lại cho khách hàng những sản phẩm mà chính người mua cũng cảm thấy tự hào. 
Speed Shop đã bắt đầu công việc này với tư cách là thành viên của mô hình "One Stop" Quận 2 Bánh và là nhà phân phối của nhiều hãng tên tuổi từ Mỹ và Châu Âu. Speed Shoptin tưởng sẽ dần nhận được thêm nhiều sự yêu mến và tin dùng của cộng đồng Biker và sớm trở thành điểm lựa chọn lâu dài tin cậy. 
Nếu bạn có sở hữu một chiếc Motor hãy dành chút thời gian ghé qua "Cửa Hàng Tốc độ" - Speed Shop tại số 8 Trần Kim Xuyến để tận mắt chiêm ngưỡng một danh mục hàng hóa sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng cho nhiều dòng xe motor nhập khẩu từ nước Mỹ và châu Âu. Đặc biệt, ngay trong những ngày giãn cách xã hội, bạn có thể ghé thăm fanpage của Speed Shop để có thể cập nhật những sản phẩm mới nhất.
 
THE 2 WHEELS DISTRICT - QUẬN 2 BÁNH
SPEEDSHOP - CỬA HÀNG TỐC ĐỘ
Chuyên phụ kiện chính hãng Shoei, Revit, Dainese, Forma, Xlite cho Biker
Địa chỉ: Số 8 Trần Kim Xuyến - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0868.576.799