Mô tô 3 bánh Can-Am ra mắt loạt sản phẩm mới

Admin
Hai dòng xe hướng đến khách hàng trẻ của Can-Am bao gồm Can-Am Ryker và Spyder RT với một số nâng cấp rất đáng chú ý.

Khác với các mẫu mô tô ba bánh hiện có trên thị trường, Can-Am lựa chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác, mặc cho mọi sự phán xét của cộng đồng về việc các sản phẩm xe của hãng không phải xe mô tô. Mới đây, Can-Am vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.


Các dòng sản phẩm mới của Can-Am cho năm 2021

Trong dòng sản phẩm mới, Can-Am tập trung vào hai mẫu xe Ryker và Spyder nhằm mang đến làn gió mới ở phong cách của hai mẫu xe này. Đầu tiên, mẫu Can-Am Ryker vẫn giữ vẻ ngoải theo phong cách phiêu lưu, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi vận hành trong đô thị. Mặt khác, mẫu Spyder sẽ mang phong cách touring, phù hợp cho những hành trình dài.

Ngoài phong cách mới mẻ hơn, Can-Am Ryker 2021 được bổ sung khác nhiều trang bị nhằm mang đến cho khách hàng khả năng cá nhân hóa tuyệt vời. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Ryker luôn hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi chưa từng đi xe 3 bánh và muốn được trải nghiệm dòng xe này, vì vậy hãng đã trang bị cho xe khá nhiều phụ kiện nhằm phù hợp với lứa khách hàng mới.


Can-Am Ryker 2021

Trong khi đó, Can-Am Spyder RT 2021 cũng sẽ được nâng cấp để mang đến trải nghiệm tốt hơn trên đường trường. đồng thời có thêm phiên bản đặc biệt mang tên Sea-to-Sky, ám chỉ khả năng đi đường trường. Đây là phiên bản nhằm tôn vinh cao tốc Sea-to-Sky ở British Columbia, đồng thời ám chỉ rằng chiếc xe có thể đưa khách hàng đến mọi địa điểm mà họ mong muốn.


Can-Am Spyder RT Sea-to-Sky 2021

Bên cạnh màu sơn đặc biệt, mẫu Can-Am Spyder RT sẽ có các trang bị mới như ốp thân vỏ, vành xe, logo, yên xe bằng đệm thông minh hỗ trợ những chuyến đi dài.

Ngoài giới thiệu phiên bản xe mới, Can-Am cũng tiếp tục mang đến cho các khách hàng lần đầu sử dụng xe chương trình đào tạo Rider Education Program nhằm giúp người dùng hiểu hơn về chiếc xe, sử dụng xe an toàn và sử dụng được hết hiệu năng mà xe mang lại.