Mitsubishi Xpander 2022 nâng cấp lộ diện?

Admin
Có vẻ như Mitsubishi Xpander sắp nhận được bản cập nhật cho năm mô hình 2022.

Toyota Avanza thế hệ tiếp theo vừa lộ diện cách đây vài ngày khi chạy thử không che chắn trên đường phố Indonesia thì đối thủ Xpander cũng bị bắt gặp xuất hiện tại đây với diện mạo nâng cấp. Theo tờ Autonetmagz, những bức ảnh lộ diện được chụp lại khi Mitsubishi Xpander nâng cấp mới quay quảng cáo để chuẩn bị ra mắt.

Chất lượng của bức ảnh khá tệ nhưng không khó để nhìn thấy một số thay đổi rõ nét trên Xpander. Cụ thể, mâm xe có thiết kế mới với các nan góc cạnh như những lưỡi dao. Phần đầu xe có một vài thay đổi như đèn pha tạo hình chữ T và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày kéo dài hơn trước.


Hình ảnh nội thất xe không được ghi lại. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi nó sẽ có thêm một số tính năng nâng cấp như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới, cửa gió điều hòa được thiết kế lại, ghế bọc mới và thậm chí có thể bổ sung cổng sạc USB.

Bên dưới mui xe, Mitsubishi Xpander 2022 nâng cấp có thể sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 1,5 lít. Ở thế hệ hiện hành, động cơ này tạo ra công suất 105 mã lực với mô-men xoắn 141 Nm đi kèm với hộp số sàn 4 cấp hoặc tự động 5 cấp.

Năm 2021 sắp kết thúc, Mitsubishi có thể kết thúc năm với một "cú nổ" bằng cách hé lộ Xpander nâng cấp mới. Nếu đúng như vậy, thị trường Việt Nam cũng có thể đón mẫu xe mới vào năm 2022 sau đó.