Mitsubishi Việt Nam nâng cấp Mirage và Triton

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhân dịp cuối năm, Mitsubishi cho ra mắt phiên bản mới của 2 mẫu xe Mirage và Triton, đồng thời áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng đặc biệt.

Nằm trong kế hoạch kinh doanh mới, bên cạnh giới thiệu lần lượt các phiên bản mới của Pajero Sport và ba mẫu xe mới Attrage, Outlander Sport và Pajero trong thời gian vừa qua, Vina Star Motors (VSM) còn cho ra mắt hatchback Mirage 2015 và pick-up Triton phiên bản nâng cấp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Mirage 2015 có một số thay đổi ở ngoại thất và nội thất. Phiên bản mới được trang bị thêm cánh lướt gió đuôi xe, gương chiếu hậu được bổ sung đèn báo rẽ dạng LED. Khả năng cách âm của Mirage 2015 được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước nhờ các vật liệu cách âm mới và cấu trúc thân xe được cải tiến. Xe cũng có thêm màu sơn tím, nâng tổng số lựa chọn màu ngoại thất lên 7 màu. Mirage 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.



Pick-up Triton phiên bản nâng cấp thì sở hữu diện mạo mới mạnh mẽ, thể thao hơn nhờ những thiết kế mới từ lưới tản nhiệt mạ crôm, cụm đèn pha Halogen dạng thấu kính và bộ mâm đúc thể thao 17 inch.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm, Mitsubishi đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi hỗ trợ 0% lãi suất đến 12 tháng đầu tiên hoặc khuyến mãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng khi mua các mẫu xe Mitsubishi, cùng nhiều chương trình hoạt động thú vị dành cho khách hàng của các mẫu xe mới Attrage & Outlander Sport.

PV

kynam