Mitsubishi úp mở về việc sẽ trình làng một mẫu SUV mới

Admin
(Autovina) - Mới đây, hãng Mitsubishi đã úp mở về việc hãng xe này sẽ mang tới triển lãm Paris Auto Show tháng 10 tới một mẫu SUV hoàn toàn mới.

Mitsubishi tiếp tục "trêu ghẹo" các fan hâm mộ những mẫu SUV của mình bằng một hình ảnh "teaser" úp mở về việc hãng xe Nhật sẽ sớm trình diện mẫu SUV hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Paris Auto Show vào tháng 10 tới.

mitsubishi sắp trình làng một bản SUV mới

Theo hãng xe Nhật, mẫu SUV mới sẽ thuộc dòng Grand Tourer SUV nhưng lại mang phong cách thiết kế của một mẫu Coupe SUV thể thao. Động thái này có thể thấy Mitsubishi đang bắt đầu cho ra mắt nhiều hơn các phiên bản concept về những mẫu SUV mới của mình, qua đó thể hiện hướng đi trong tương lai của hãng về dòng xe này. Gần đây, Mitsubishi cũng đã ra mắt mẫu SUV concept eX tại triển lãm Tokyo Motor Show năm ngoái và nhiều khả năng đây là phiên bản xem trước của thế hệ Mitsubishi ASX tiếp theo.

mitsubishi sắp trình làng một bản SUV mới

Hình ảnh mẫu Mitsubishi eXConcept

Còn với phiên bản SUV dự định Mitsubishi sắp ra mắt, có thể sẽ được trang bị động cơ plug-in hybrid như đã thấy trong những phiên bản SUV concept mà hãng xe Nhật trình làng gần đây. Tuy nhiên chưa rõ, liệu Grand Tourer SUV sẽ là phiên bản dựa trên một mẫu xe SUV hiện hành hay là một sản phẩm hoàn toàn mới hoặc chỉ là một mẫu xe thể hiện tầm nhìn tương lai của hãng.

Theo Indianautosblog