Mitsubishi Triton GLS phiên bản giới hạn chờ đón Bangkok Motor Show 2016

(Autovina) - Trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show 2016, hãng Mitsubishi đã công bố thông tin sẽ mang phiên bản giới hạn mẫu Triton GLS tới tham dự

Triển lãm Bangkok Motor Show 2016 đang cận kề cũng là lúc liên tục "rò rỉ" thông tin về các mẫu xe sẽ góp mặt tại sự kiện tầm cỡ nhất Châu Á này. Mitsubishi mang tới triển lãm mẫu bán tải (pick-up) được sản xuất với phiên bản giới hạn - "Chiến binh màu xanh" Triton GLS.

hình ảnh mitsubishi triton GLS Limited Edition

Hòa chung không khí nhộn nhịp trước thềm Bangkok International Motor Show lần thứ 37, Mitsubishi Thái Lan công bố hãng sẽ trình làng mẫu Mitsubishi Triton GLS phiên bản giới hạn. "Chiến binh màu xanh" với kiểu dáng pick-up cabin kép sở hữu một vài tính năng nổi bật chưa từng bắt gặp ở bất kỳ mẫu pick-up nào trước đây. Tuy nhiên, kết cấu tổng thể vẫn được xây dựng trên nền tảng các mẫu bán tải Triton truyền thống, thêm vào đó là một số chi tiết để đem tới diện mạo sang trọng hơn, tiện lợi hơn theo hơi hướng sedan cao cấp. 

Dưới nắp capô có gì:  

động cơ mitsubishi triton GLS Limited Edition

Mitsubishi Triton GLS phiên bản hạn chế được trang bị động cơ MIVEC 2,4L. Động cơ turbo diesel được đánh giá cho hiệu suất tối ưu và giúp mẫu bán tải cabin này chạy êm "mượt" hơn trên địa hình off-road. Hiệu suất không chỉ nằm ở công suất lớn hơn mà còn thể hiện ở mức tiêu thụ nhiên liệu của xe và khả năng tăng tốc.

Cabin xe là sự cải thiện rõ rệt:

cabin mitsubishi triton GLS Limited Edition

Đúng như tuyên bố của ông lớn Nhật Bản, mẫu Triton mới này không chỉ là một mẫu bán tải đơn thuần mà còn được thiết kế theo hơi hướng sedan. Điểm đặc biệt nằm ở màn hình lắp trên trần xe thường không thấy xuất hiện trên các mẫu bán tải. Bảng táp lô được thiết kế thông minh và tinh tế với các nút điều khiển đều hướng tới sự tiện nghi cho lái xe và hành khách ghế trước. Bên cạnh đó là ghế lái xe chỉnh điện 8 hướng chỉ có trên các dòng sedan cao cấp. Nội thất xe tạo cảm giác thoải mái với không gian đủ rộng cho khoảng 5 hành khách trên xe.

Những nâng cấp về thẩm mỹ:

Mitsubishi Triton GLS phiên bản giới hạn sở hữu diện mạo "cơ bắp" hơn, mạnh mẽ hơn song tinh tế hơn với lưới tản nhiệt trước được "trau chuốt", khung xe mạ crôm và logo Mitsubishi đặt chính giữa đầu xe. Với đèn pha kiểu cách đặt chìm giữa lưới tản nhiệt và vỏ crôm bên dưới ốp cản trước, nếu thoạt nhìn, nhiều người sẽ liên tưởng tới một mẫu SUV. Đó là chưa kể tới chắn bùn và la zăng hợp kim 17 inch kiểu dáng thể thao, giúp xe lướt êm trong những chuyến off-road. Xe được thiết kế với 3 phiên bản màu sắc: xanh dã chiến, đen và trắng tại thị trường Thái Lan.

Đánh giá chung:

đánh giá mitsubishi triton GLS Limited Edition

Hiện nhà sản xuất chưa công bố giá bán chính thức của Mitsubishi Triton GLS phiên bản giới hạn và theo đánh giá của giới chuyên môn mẫu xe này sẽ là điểm nhấn nổi bật của gian hàng Mitsubishi tại triển lãm ô tô Bangkok năm nay với kiểu dáng pick-up kết hợp sedan thời thượng, nội thất thoải mái, tiện nghi...

Ảnh: Thailand.carbay

Theo Thailand.carbay