Mitsubishi Pajero Sport máy xăng tồn kho xả hàng giảm giá 250 triệu đồng

Admin
Mặc dù đã ra bản facelift nhưng Mitsubishi Pajero Sport bản cũ vẫn còn lác đác xe tồn kho tại các đại lý, trong đó có cả bản máy xăng mà nay không còn được sử dụng trên mẫu mới.

Ở bản nâng cấp facelift 2020 vừa ra mắt, Mitsubishi Pajero Sport đã loại bỏ cấu hình máy xăng và chỉ sử dụng duy nhất một loại động cơ diesel. Đối với ai vẫn đang quan tâm tới động cơ xăng, những chiếc Pajero Sport bản G 4x2 AT Premium mẫu cũ còn tồn kho là lựa chọn có thể tham khảo tại thời điểm này. Tư vấn bán hàng một đại lý tại Hà Nội cho biết đại lý này vẫn còn tồn lại 3 chiếc và đang giảm giá 250 triệu đồng.

Cụ thể, giá phiên bản Pajero Sport G 4x2 AT Premium 2019 giảm từ 1,16 tỷ xuống còn khoảng 910 triệu đồng, không bao gồm phụ kiện. Nếu khách hàng lấy phụ kiện bao gồm dán kính, trải sàn và cánh gió phía sau thì giá xe là 920 triệu đồng.

Trước đây, Pajero Sport được bán ra với 5 phiên bản. G 4x2 AT Premium là bản tầm trung. Xe được trang bị máy xăng V6 dung tích 3 lít, công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Đây là loại động cơ có công suất lớn nhất trong phân khúc nhưng không còn được sử dụng trên bản mới. Hiện nay, phân khúc SUV 7 chỗ khung rời giá khoảng 1 tỷ đồng chỉ có Toyota Fortuner vẫn duy trì động cơ xăng.

Là bản Premium nên những chiếc Pajero Sport thanh lý có nhiều trang bị tương đối hiện đại. Hệ thống chiếu sáng LED tự động. Đèn hậu LED. Bộ vành 18 inch dùng chung cho cả 5 phiên bản. Bên trong khoang cabin có ghế da chỉnh điện vị trí người lái, màn hình cảm ứng loại cũ không hỗ trợ Apple CarPlay, âm thanh 6 loa, điều hoà 2 vùng độc lập, phanh tay điện. Bản 4x2 Premium không có cửa sổ trời như bản 4x4 Premium.

Bản này khá đặc biệt khi được trang bị 3 túi khí, trong khi bản cao nhất là 7 túi khí còn các bản khác là 2 túi khí. Các hệ thống an toàn khác có đầy đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảm biến lùi và camera lùi. Đây là phiên bản thứ 2 (sau 4x4 Premium) có hệ thống cảnh báo điểm mù.

Thợ độ chào bán gói độ tính năng nâng cấp của Pajero Sport 2020 cho xe đời cũ với giá gần 70 triệu đồng

Với những trang bị như vậy, Pajero Sport G 4x2 AT Premium có giá khoảng 910 triệu đồng. Mẫu mới bản nâng cấp 2020 có 2 phiên bản là D 4x2 AT và D 4x4 AT với giá lần lượt là 1,11 tỷ và 1,345 tỷ đồng.

Mức giá này chưa phải thấp nhất trong phân khúc khi Isuzu mu-X còn có giá thanh lý thấp hơn, nhưng thấp hơn đáng kể so với giá các đối thủ "sừng sỏ" là Toyota Fortuner và Ford Everest. Hiện tại, Fortuner đã có bản mới, hết hàng bản cũ, giá trên 1 tỷ đồng. Everest vẫn giảm giá xe nhưng bản tầm trung vẫn trên 1 tỷ đồng.