Mitsubishi Attrage đánh dấu cột mốc mới trong tháng 4/2021

Admin
Mitsubishi Attrage đã thành công chinh phục được một cột mốc mới tại phân khúc sedan hạng B trong tháng 4/2021 vừa qua.

Theo kết quả bán hàng được Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam công bố, trong tháng 4 vừa qua có tới 1.036 chiếc Mitsubishi Attrage được bán ra thị trường, tăng nhẹ so với tháng 3 trước đó. Đây là một kết quả vô cùng bất ngờ bởi đây chính là tháng thứ 2 liên tiếp Attrage ghi nhận sức bán vượt mốc 1.000 xe và đồng thời 2 thàng liền xuất hiện trong bảng xếp hạng 10 mẫu ô tô bán chạy nhất toàn thị trường.


Mitsubishi Attrage tiếp tục bán vượt mốc 1.000 xe ở tháng 4/2021.

Không chỉ vậy, kết quả này còn giúp Mitsubishi Attrage lần đầu tiên vượt qua Honda City và vươn lên vị trí số 3 trong phân khúc sedan hạng B, chỉ sau Toyota Vios và Hyundai Accent. Đây là một cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với mẫu xe này bởi tại thời điểm chưa được nâng cấp, Mitsubishi Attrage thường “nhẵn mặt” trên top xe “ế” hàng tháng.

Thành công của mẫu xe này chủ yếu là do được Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi lớn trong tháng 4 vừa qua. Cụ thể, tại tháng 4/2021 cả 3 phiên bản của Mitsubishi Attrage đều được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, riêng 2 bản cao được tặng thêm bộ phụ kiện theo xe. Đồng thời, với việc sở hữu giá bán thuộc hàng rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B (cao nhất chỉ tới 485 triệu đồng) cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, Mitsubishi Attrage ngày càng được nhiều người dùng có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ tìm đến bởi đây vẫn là bài toán kinh tế có lợi hơn Toyota Vios hay Hyundai Accent.


Nội thất của Mitsubishi Attrage 2021.

Tuy nhiên, nữ thần chiến thắng có thể sẽ không còn mỉm cười với Mitsubishi Attrage ở tháng 5 này. Nguyên nhân là do vào cuối tháng 4 vừa qua, Mitsubishi Việt Nam đã gửi thông báo tới các đại lý về việc trì hoãn giao một số mẫu xe trong tháng 5/2021 do thiếu hụt linh, phụ kiện để lắp ráp, trong đó có Mitsubishi Attrage. Dẫu vậy, mẫu sedan hạng B này vẫn được Mitsubishi Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi nhẹ trong tháng này, cụ thể là phiếu nhiên liệu 10 triệu cho cả 3 phiên bản và riêng 2 bản cao được tặng thêm bộ phụ kiện 7 triệu đồng.