Mitsubishi “ăn mừng” Outlander PHEV đạt doanh số trên 100.000 xe tại Châu Âu

(Autovina) - Mitsubishi vừa công bố doanh số hơn 100.000 chiếc Outlander PHEV tại Châu Âu, đây là mẫu SUV plug-in hybid bán chạy nhất tại thị trường này.

Mitsubishi vừa công bố đã bán ra trên 100.000 chiếc Outlander PHEV tại Châu Âu, một lần nữa khẳng định đây là mẫu SUV plug-in hybid bán chạy nhất tại thị trường này.

Bước ngoặt quan trọng đến từ khi Outlander PHEV được vén màn tại thị trường Mỹ, nơi Mitsubishi hi vọng sẽ tạo cú đột phá về doanh số cho hãng.

Dù trên thị trường hiện xuất hiện ngày càng nhiều các hãng sản xuất ôtô sử dụng công nghệ plug-in hybrid, Mitsubishi Outlander PHEV vẫn được xem là mẫu crossover duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ “sạch” PHEV.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Mitsubishi Don Swearingen cho biết: “Outlander PHEV được xem là cú hích mới của thương hiệu Mitsubishi kể từ khi nó được ra mắt tại thị trường Châu Âu và chúng tôi vô cùng tự hào về những biến chuyển cho ngành công nghiệp mà chiếc xe này từng tạo ra. Mẫu CUV mới xuất hiện vào thời điểm khi Mitsubishi tiếp tục đẩy mạnh đà bán hàng để trở thành thương hiệu bình dân phát triển nhanh nhất tại Mỹ năm 2017”.

Động cơ của Mitsubishi Outlander PHEV là động cơ xăng 2,0L đi kèm hai động cơ điện gắn tại mỗi trục. Công suất kết hợp được thiết kế đạt mức 195 mã lực, ngoài ra còn có thêm bộ pin lắp tại sàn với công suất 12kWh. Mẫu SUV plug-in hybrid cũng được trang bị hệ dẫn động Super All-Wheel Control (S-AWC) và bộ sạc nhanh DC Fast Charging tiêu chuẩn.

Mức giá khởi điểm của Mitsubishi Outlander PHEV 2018 tại thị trường Mỹ vào khoảng 35.535 USD (807 triệu đồng).