MINI Clubman thế hệ mới ra mắt khách hàng Việt với giá bán trên 1,6 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Chiều nay (18/03), Euro Auto đã chính thức ra mắt Clubman tại Việt Nam với giá bán từ 1,638 tỷ đồng (đã bao gồm VAT)

Hôm nay (18/03/2016), mẫu MINI Clubman thế hệ mới đã được Euro Auto - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm xe thương hiệu MINI tại Việt Nam - giới thiệu tới thị trường khu vực phía Bắc.

hình ảnh mini clubman 2016 ra mắt tại việt nam

Được biết trong năm vừa qua, số lượng xe MINI được Euro Auto phân phối tới tay khách hàng Việt lên tới 200 xe và hơn một nửa trong số đó thuộc về thị trường phía Bắc. Vì vậy không quá khó hiểu khi theo một đại diện bên Euro Auto cho hay, năm 2016 sẽ có nhiều chương trình xúc tiến mạnh mẽ hơn cho các dòng sản phẩm của MINI tại khu vực phía Bắc mà cụ thể là Hà Nội, nơi những mẫu xe của MINI như Cooper được ưa chuộng đặc biệt là khách hàng nữ. Với việc bổ sung thêm Clubman 2016 vào danh mục sản phẩm, Euro Auto kỳ vọng sẽ tăng cường sự cạnh tranh của MINI hơn nữa trong thị phần xe compact đô thị cao cấp từ đó nâng tổng số xe tiêu thụ của thương hiệu Anh Quốc theo dự kiến là 350 xe trong năm nay

những hình ảnh mini clubman 2016 ra mắt tại việt nam

Thế hệ thứ 2 của MINI Clubman, phiên bản 2016 có kích thước cụ thể bao gồm chiều dài tổng thể 4.253 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.441mm và chiều dài cơ sở 2.670 mm. Điều này khiến Clubman 2016 trở thành mẫu xe Mini lớn nhất từ trước tới nay. So với chiếc MINI 5 cửa, mẫu xe dài hơn 271 mm, rộng hơn 73 mm, và có trục cơ sở dài hơn 103 mm. Khoang hành lý có dung tích 360 lít, đặc biệt có thể được nới rộng lên đến 1.250 lít khi băng ghế phía sau được gập xuống với tỉ lệ 40:20:40.

thân xe mini clubman 2016 tại việt nam đuôi xe mini clubman 2016 tại việt nam

Về ngoại hình, MINI Clubman mới vẫn mang những nét thiết kế truyền thống của thương hiệu xe đến từ Anh Quốc với hai cụm đèn pha hình tròn được mạ chrome xung quanh, các đường viền hình lục giác của lưới tản nhiệt cùng với phần đầu uốn cong. Hốc hút gió bên dưới đặc biệt khá rộng. Ốp cản trước được tích hợp vào lưới tản nhiệt và kiêm luôn chức năng giá treo cho biển số. MINI Clubman cũng là mẫu xe đầu tiên được áp dụng các đặc tính khí động học vơi hốc hút gió Air Curtain và hốc thoát gió Air Breather của tập đoàn BMW trên hốc bánh trước.

cụm đèn pha mini clubman 2016 tại việt nam lưới tản nhiệt mini clubman 2016 tại việt nam

Phần mặt sau của MINI Clubman gây ấn tượng bởi kiểu thiết kế cánh cửa đôi giống kiểu cánh cửa trên các mẫu Rolls-Royce. Đặc biệt để mở phần cánh cửa đôi phía sau này nếu người lái xe đang mang chìa khóa xe, chỉ cần làm một động tác chuyển động chân phía dưới cản sau để kích hoạt tính năng tự động mở cửa. Bên cạnh đó cặp đèn hậu được thiết kế mới quay ngang cũng được tích hợp vào hai cánh cửa hậu và được mạ chrome xung quanh cũng tạo nên sự khác biệt cho phiên bản này với những người "anh em" MINI khác.

đèn sau mini clubman 2016 tại việt nam

Về nội thất, MINI Clubman 2016 mang đến không gian rộng rãi với hai hàng ghế chính đủ cho 5 người ngồi. Bảng điều khiển trung tâm nằm cao với một màn hình màu hình tròn 6,5 inch (cho bản thường) và 8,8 inch (cho bản S). Xe được trang bị phanh tay điện tử giúp tiết kiệm không gian khu vực của người lái, các núm chỉnh được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và mạ cờ rôm sáng bóng. Nút khởi động xe MINI Clubman mới được thiết kế theo dạng lẫy gạt lên xuống thay vì dạng tròn như một số mẫu xe khác, điều này tạo cho bảng điều khiển của MINI Clubman trông giống như của một chiếc xe đua.

hình cốp sau mini clubman 2016 tại việt nam cabin mini clubman 2016 tại việt nam khoang sau mini clubman 2016 tại việt nam

Với những ai ưa thích nhiều màu sắc, MINI Clubman còn có gói chiếu sáng với hệ thống đèn LED trang trí & chiếu sáng nội thất cũng tạo ra một không gian ánh sáng đầy đủ các màu sắc. Ngoài ra còn có gói trang bị đặc biệt MINI Excitement Package tùy chọn, gói này sẽ cho phép màu sắc đèn thay đổi liên tục và đã được mở rộng thêm vào màn hình hiển thị ánh sáng. Màn hình này sẽ được kích hoạt khi mở hoặc đóng cửa xe. Trong trường hợp kích hoạt tính năng bằng điều khiển từ xa (remote), logo MINI sẽ được chiếu lên mặt đất trong khoảng 20 giây từ một nguồn sáng bổ sung nằm ở ngay chiếc gương ngoại thất bên phía ghế ngồi của tài xế.

đồng hồ mini clubman 2016 tại việt nam nút điều khiển của mini clubman 2016 tại việt nam mặt màn hình giải trí mini clubman 2016 tại việt nam

Tại Việt Nam, Mini Clubman 2016 được phân phối với 2 phiên bản là Clubman và Clubman S. Trong đó, Mini Clubman sở hữu động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 136 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản cao cấp hơn là MINI Clubman S sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2 lít có công suất tối đa 192 mã lực đi kèm với hộp số tự động 8 cấp Steptronic.

khoang lái mini clubman 2016 tại việt nam ghế mini clubman 2016 tại việt nam cửa gió điều hòa sau mini clubman 2016 tại việt nam

MINI Clubman 2016 có nhiều trang bị hỗ trợ người lái với các tùy chọn tùy theo nhu cầu như: hệ thống với các cảm biến gắn ở phía trước (tùy chọn) và phía sau (tiêu chuẩn), một camera nhìn phía sau (tùy chọn), phần mềm hỗ trợ đậu xe Parking Assistant (tùy chọn) giúp người lái lựa chọn và sử dụng không gian đậu xe song song với đường, và một phần mềm kiểm soát hành trình với chức năng phanh (tiêu chuẩn)...

động cơ mini clubman 2016 tại việt nam

Giá bán tham khảo cho các phiên bản MINI Clubman 2016 lần lượt là: Cooper Clubman giá 1,638 tỷ đồng bản tiêu chuẩn và bản nâng cao là 1,711 tỷ đồng; Cooper Clubman S bản tiêu chuẩn giá 1,799 tỷ đồng và bản nâng cao giá 1,872 tỷ đồng.