Minh "Nhựa" để mắt đến Ducati Panigale V2 Bayliss

Admin
Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary là 1 phiên bản đặc biệt mới được hãng mô tô đến từ Ý cho ra mắt và rất nhanh chóng đã lọt vào mắt xanh của Minh "Nhựa".
Trong giới biker Việt, có nhiều người chi ra hàng tỷ đồng thậm chí con số lên đến hàng chục tỷ đồng để sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập xe mô tô phân khối lớn đình đám của các thương hiệu trên thế giới. Trong đó, có 1 biker khá đặc biệt khi là 1 trong những "ông trùm" của giới siêu xe tại dải đất hình chữ S và đã mua xe mô tô từ lâu nhưng chỉ mới khoe bộ sưu tập xe 2 bánh khủng của mình trong 1 năm trở lại đây.
 
Sau khi đặt mua chiếc xe Ducati khủng là Panigale V4 R 2020, mới đây, Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh "Nhựa" đã có những chia sẻ khá thú vị. Trong đó, doanh nhân ngành nhựa này cho biết đã mất ngủ khi nhìn thấy siêu phẩm 2 bánh Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary cũng như chiếc xe thể thao mui trần Porsche 718 Boxster.
Minh "Nhựa" sau khi có 1 thập kỷ chơi siêu xe đã chuyển sang chơi xe SUV, xe thể thao và mô tô
 
Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary là siêu phẩm mô tô 2 bánh đang được Minh "Nhựa" để mắt đến
 
Trong khi việc Minh "Nhựa" đặt mua Porsche 718 Boxster có thể trở nên đơn giản dưới sự giúp đỡ của đại lý Porsche Việt Nam thì mẫu xe mô tô phân khối lớn Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary lại khó nhằn hơn rất nhiều.
 
Cụ thể, trong phần bình luận với 1 người bạn về câu hỏi Panigale về chưa?, Minh "Nhựa" đã chia sẻ rằng đại lý Ducati Việt Nam không có giấy phép nên không bán.
 
Hiện chưa rõ câu nói này ám chỉ đến mẫu xe Ducati Panigale nào, nhưng giới mê xe đang đưa ra giả thuyết rằng nhiều khả năng Ducati Panigale V4 R mà Minh "Nhựa" đặt mua có thể đã bị hủy do các chính sách bán hàng. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.
 
Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary là phiên bản giới hạn
 
Quay trở lại với dòng siêu mô tô Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary, đây là 1 phiên bản đặc biệt mới được hãng mô tô đến từ Ý cho ra mắt vào tháng 7 vừa qua nhưng nhanh chóng thu hút rất đông đảo sự chú ý của các biker thế giới cũng như dải đất hình chữ S, trong đó có Minh "Nhựa".
 
Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary được sinh ra để tôn vinh cũng như đánh dấu kỷ niệm 20 năm tay đua huyền thoại Troy Bayliss giành chức vô địch đầu tiên cùng Ducati tại giải đấu World Superbike vào năm 2001.
 
Điểm nhấn của Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary chính là bộ áo với màu sơn lấy ý tưởng từ chiếc xe đua Ducati 996R của Troy Bayliss. Trong đó, màu đỏ cổ điển kết hợp với sọc trắng và xanh còn mang biểu tượng của Quốc kỳ nước Ý.
 
Mẫu xe Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary sở hữu bộ áo cũng như con số 21 gợi nhớ xe đua của huyền thoại Troy Bayliss
 
Chưa dừng lại ở đó, con số 21 xuất hiện ở 2 bên hông xe như dấu hiệu để giúp các "fan" của Ducati nhớ lại tay đua Troy Bayliss đã lên ngôi vô địch WSBK 2001 với số áo thi đấu là 21.
 
Trên bình xăng của Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary còn hiển thị chữ ký của tay đua huyền thoại này và số thứ tự giới hạn được bắn lazer trên tay lái. Yên xe khâu chỉ đỏ tương phản và thêu nổi số thi đấu của Troy nằm giữa hai chỉ màu cờ nước Ý.
 
Hàng loạt đồ chơi đắt đỏ nhất đã được Ducati đắp lên phiên bản Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary như giảm xóc hàng đầu của Ohlins với phuộc trước NX30 và phuộc sau TTX36, tay lái còn đi kèm trợ lực của thương hiệu Thụy Điển. Ducati Panigale V2 phiên bản Bayliss sử dụng pin lithium-ion và ốp yên solo giúp trọng lượng xe giảm 3kg, bên cạnh đó được trang bị hệ thống ống xả bằng titan kết hợp sợi carbon.
Chữ ký của Troy Bayliss cùng các năm 2001, 2006, 2008 đánh dấu chặng đường vô địch các giải đua xe danh tiếng của tay đua huyền thoại này
Chảng ba của xe sẽ được khắc laser tên phiên bản và số thứ tự
 
Khá đáng tiếc là siêu phẩm 2 bánh Ducati Panigale V2 Bayliss lọt vào mắt xanh của Minh "Nhựa" vẫn trang bị động cơ Superquadro V-Twin, 2xi-lanh, dung tích 955cc như bản tiêu chuẩn. Trái tim này sẽ sản sinh ra công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút.
 
Xe được trang bị các tính năng an toàn điện tử như hệ thống chống bó cứng phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, phanh động cơ, ga điện tử 3 chế độ lái là Race, Sport và Road. Bảng màn hình TFT màu kích thước 4,3inch. Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
 
Giá xe Ducati Panigale V2 phiên bản Bayliss 1st Championship 20th Anniversary tại thị trường nước ngoài đã lên đến 21.240 Euro, tương đương 569 triệu đồng nên khi nhập về nước sẽ có giá trên 1,2 tỷ đồng. Được biết, Minh "Nhựa" đã từng sở hữu trên 6 chiếc xe Ducati với các phiên bản khác nhau nên có thể xem là 1 tín đồ của hãng xe mô tô đến từ Ý.