MG ZS và HS bán ra tại Việt Nam sẽ được trang bị sẵn hệ thống lọc bụi mịn PM 2.5

Admin
Việc sở hữu thêm tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 sẽ giúp MG ZS và HS có thêm sức hấp dẫn hơn đối với những đối tượng khách hàng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe.
Với mật độ dân số và phương tiện ngày càng gia tăng tại các thành phố, đô thị lớn, tình trạng bụi mịn vượt quá mức nguy hiểm không còn hiếm lạ. Bụi mịn nhỏ hơn 30 lần sợi tóc người nên những “sát thủ thầm lặng” này gần như không thể bị phát hiện. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh lý về tim mạch, hô hấp, thần kinh, những tác nhân gây hại này thậm chí còn làm tổn thương phổi vĩnh viễn đối với trẻ em khi tiếp xúc lâu ngày. Không chỉ bụi mịn, các nghiên cứu cũng đã chứng minh, không khí trong ô tô có thể tồn tại hàng nghìn tác nhân ô nhiễm, nguy hiểm khác như: bụi bẩn, carbon dioxide (CO2), khói thuốc, vi khuẩn, nấm mốc tích tụ ở bọc ghế, thức ăn bị đổ…
 
Nhằm cải thiện những trải nghiệm dành cho khách hàng, MG đã trang bị tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 trực tiếp trong hệ thống điều hòa của 2 dòng xe New MG ZS và MG HS. Với khả năng hỗ trợ loại bỏ các hạt bụi mịn tồn tại trong khoang nội thất của xe, hay các chất hay khí gây ô nhiễm khác, tính năng quan trọng này sẽ giúp người lái và các hành khách tận hưởng các hành trình với chất lượng không khí tối ưu, hạn chế những tác động xấu liên quan đến sức khỏe hay liên quan tới các vấn đề về ô nhiễm không khí nói chung hoặc bụi mịn nói riêng.
Tính năng lọc bụi mịn được tích hợp vào hệ thống điều hòa của MG ZS và HS.
 
Ngoài ra, trên phiên bản MG HS 1.5T Trophy và 2.0T Trophy, MG còn trang bị thêm cho các mẫu xe này máy tạo ion âm để nhanh chóng cải thiện chất lượng không khí, chống lại sự xâm nhập của không khí ô nhiễm vào cabin. Theo các nghiên cứu, ion âm cũng có tác dụng giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ quá trình hấp thụ ô xy…, qua đó đem lại nhiều lợi ích đến cho hành khách và người lái, đặc biệt là với những hành trình dài, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Để duy trì hiệu quả của tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 một cách tối ưu, người dùng nên thay màng lọc theo thời gian bảo dưỡng định kỳ.