MG ZS 2021 lần đầu giảm giá

Admin
Đợt giảm giá của MG ZS nhập Thái được cho là khá sớm khi mẫu cũ nhập Trung Quốc vừa được thanh lý với giá thấp chưa từng có cách đây không lâu.
Mới đây, nhân viên tư vấn bán hàng một đại lý MG tại Hà Nội cho biết mẫu xe MG ZS đang có đợt điều chỉnh giá mới trong tháng 6. Thời gian kết thúc đợt giảm giá này chưa được công bố.
 
Cụ thể, cả 3 phiên bản MG ZS thuộc bản facelift được nhập khẩu từ Thái Lan có mức giảm từ 15-25 triệu đồng tuỳ phiên bản. Phiên bản MG ZS Standard có mức giảm nhẹ 15 triệu đồng xuống còn 504 triệu đồng. Hai phiên bản MG ZS Comfort và MG ZS Luxury cùng giảm 25 triệu đồng xuống lần lượt 544 triệu đồng và 594 triệu đồng. Mức giảm này vẫn đi kèm những quà tặng thông thường như dán kính, trải sàn, camera hành trình, thảm lót taplo, máy lọc không khí… tại một số đại lý nhất định.
 
Động thái giảm giá của MG ZS phiên bản nhập Thái Lan được cho là khá bất ngờ bởi mẫu xe này mới chỉ ra mắt cách đây không lâu và vẫn có được những kì vọng nhất định vào doanh số năm 2021. Trong khi đó, loạt sản phẩm MG ZS nhập từ Trung Quốc mới được thanh lý xả hàng vào trung tuần tháng 3. Giá bán mới của MG ZS Standard nhập Thái Lan thậm chí còn thấp hơn giá thanh lý của phiên bản MG ZS Luxury nhập Trung Quốc trước đây.
 
So với phiên bản nhập Trung Quốc, bản nhập Thái Lan của MG ZS có thêm một số trang bị hiện đại hơn như đèn chiếu sáng LED tự động, màn hình 10 inch, màn hình màu phía sau vô-lăng, phanh đỗ điện tử hay điều hòa tự động. Cả bản cũ và bản mới dùng chung động cơ 1,5 lít, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Việc giảm giá bán của MG ZS sẽ gia tăng lợi thế về giá của MG ZS trước những đối thủ đáng gờm như Hyundai Kona, Kia Seltos hay Ford EcoSport. Mức giá khởi điểm từ 504 triệu đồng ít nhiều cũng có khả năng gây ảnh hưởng những mẫu xe sedan hạng B như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.